Tin chuyển nhượng nóng 10/7: Thêm một ngôi sao rời Real Madrid

Luca Zidane đã rời Real Madrid để đến Racing Santander Theo dạng cho mượn

Luca, con trai HLV Zinedine Zidane của Madrid, đã có 30 lần ra sân trong khung thành Real Madrid Castilla mùa trước, giữ sạch lưới 9 trận. Anh cũng đã ra sân từ đầu trong chiến thắng 3-2 trước SD Huesca cho đội một Real ở La Liga hồi tháng Ba.

Thủ môn 21 tuổi này gia nhập Racing mới được thăng hạng theo dạng cho mượn một mùa giải.

Luca Zidane chính thức rời Real Madrid

Luca Zidane chính thức rời Real Madrid

Real Madrid đang có nhiều lựa chọn ở vị trí thủ môn. Thibaut Courtois là lựa chọn số một trong khung gỗ. Trong khi đó, Keylor Navas có thể bị bán đứt khi anh muốn thi đấu thường xuyên hơn.

Andriy Lunin có thể được đôn lên đội một và trở thành phương án dự phòng cho Courtois sau khi vô địch World Cup U20 với Ukraine ở Ba Lan và giành được giải thưởng Găng tay vàng.

Real Madrid đã rất tích cực trong thị trường chuyển nhượng sau một chiến dịch đáng thất vọng năm ngoái, đứng thứ ba tại La Liga, kém 8 điểm so với đối thủ cùng thành phố Atletico Madrid và 19 điểm so với nhà vô địch Barcelona.

Họ cũng đã bị loại khỏi Champions League mùa trước ngay vòng 16 đội cuối cùng bởi Ajax với tỷ số chung cuộc 5-3 và bị Barcelona đè bẹp trong trận bán kết Copa del Rey.

Mùa hè này, Real đã chiêu mộ được siêu sao chạy cánh của Chelsea, Eden Hazard, hậu vệ trái của Lyon, Ferland Mendy, trung vệ Eder Militao của Porto, tiền đạo Luka Jovic của Frankfurt và tiền đạo trẻ Rodrygo. Trong khi đó, một loạt các cầu thủ dự bị đã được đẩy đi thành công hoặc đang rục rịch chia tay Bernabeu.

Mateo Kovacic, Marcos Llorente, Raul de Tomas và Theo Hernandez đều đã được bán, trong khi đó, Sergio Reguilon, Martin Odegaard và Jorge de Frutos đã cùng với Luca Zidane ra đi theo dạng cho mượn.

S.H