Tin chuyển nhượng Real 18/01: 50 triệu bảng cho sao Porto

Real Madrid đang quan tâm trung vệ Eder Militao của Porto, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid không có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ. Ở thời điểm hiện tại, Varane và Ramos là cặp trung vệ số 1 của Los Blancos. Ngoài bộ đôi kể trên, Nacho cũng có thể đá trung vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ đá tròn vai, những trận đấu mà anh tỏa sáng là rất ít. Năm nay Sergio Ramos đã 32 tuổi, đội bóng thành Madrid đang muốn đưa về một cầu thủ thay thế cho trung vệ người Tây Ban Nha.

Real quan tâm trung vệ Eder Militao của Porto

Real quan tâm trung vệ Eder Militao của Porto

Rất nhiều mục tiêu được Real nhắm tới, trong đó có trung vệ Eder Militao của Porto. Mùa giải này, ngôi sao 20 tuổi đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Porto. Ngôi sao người Brazil đã ra sân 17 lần trên mọi đấu trường. Militao là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá trung vệ, hậu vệ phải hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1998 có khả năng chọn vị trí và không chiến tốt, anh cũng rất quyết đoán trong những tình huống vào bóng. Militao đã có 2 pha lập công cho Porto ở mùa giải này. Tốc độ cùng khả năng tạt bóng tốt cũng giúp Militao chơi tốt ở vị trí hậu vệ cánh. Ngoài Real thì MU cũng muốn có cầu thủ của Porto.

Tuy nhiên, Real dự định chi 50 triệu bảng qua đó vượt mặt Man đỏ trong thương vụ này. Los Blancos đang hy vọng số tiền khổng lồ này sẽ thuyết phục Porto nhả ngôi sao của mình. Với tiềm năng cực lớn, cầu thủ 20 tuổi có thể tỏa sáng ở Bernabeu, anh cũng được kỳ vọng sẽ trở thành tương lai của đội bóng thành Madrid.