Tin chuyển nhượng Real: Lộ yêu cầu của Real ở vụ Neymar

Theo báo giới Pháp, CLB Real Madrid chỉ ký hợp đồng với tiền đạo Neymar chỉ khi tiền đạo này tuyên bố rời PSG.

 

HLV Zidane đang lên kế hoạch thanh lọc đội hình, qua đó chuẩn bị cho mùa giải mới. Ông thầy người Pháp đã loại Gareth Bale và Isco khỏi kế hoạch của mình để có thể mang về những gương mặt chất lượng hơn.

Real muốn Neymar chỉ động chia tay PSG nếu muốn tới Bernabeu

Real muốn Neymar chỉ động chia tay PSG nếu muốn tới Bernabeu

Theo Don Balon, Kền kền trắng có thể bỏ ra tới 280 triệu euro mua tiền đạo Neymar của PSG vào tháng 6 này. Ông thầy người Pháp đánh giá cao tài năng của tiền đạo người Brazil, Zidane cho rằng Neymar sẽ thế vị trí cho Ronaldo để lại. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã tuyên bố sẽ ký hợp đồng với tiền đạo Neymar trong trường hợp tiền đạo này tuyên bố rời PSG. 

Đó là bởi vì PSG sẽ không thể thu về số tiền mà mình mong muốn, đó là thời điểm thích hợp để Real gửi lời đề nghị. Còn ở thời điểm hiện tại, khi tiền đạo sinh năm 1992 vẫn hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp, cơ hội để Los Blancos có được điều mình cần là cực kỳ khó khăn.

Trước đó, Chủ tịch của PSG, Nasser Al Khelaifi, tuyên bố Neymar không phải để bán. PSG thậm chí tuyên bố không để siêu sao người Brazil ra đi ở Hè 2019 ngay cả khi nhận được 500 triệu euro tiền chuyển nhượng.