Tin Europa League 19/4: Giroud chỉ ra nguyên nhân khiến Chelsea vật vã trước Slavia

Chelsea mới vất vả đánh bại Slavia Praha tại tứ kết lượt về Europa League và Olivier Giroud đặt dấu hỏi cho màn trình diễn của họ trong hiệp 2.

Olivier Giroud tin rằng Chelsea đã suy giảm phong độ đáng kể trong hiệp 2 trước Slavia Praha. Họ nhận 2 bàn thua cùng những giây phút sợ hãi dù chung cuộc vẫn thắng 4-3.

Chelsea đã có khởi đầu hoàn hảo trước Slavia Praha tại tứ kết lượt về Europa League. Chỉ sau 27 phút đầu, The Blues đã dẫn đại diện CH Séc 4-1 bởi cú đúp của Pedro, 1 bàn của Giroud và bàn phản lưới nhà hài hước của Simon Deli.

Giroud đóng góp 1 bàn trong trận thắng Slavia 4-3

Dù vậy, đó không phải trận đấu dễ dàng của Chelsea. Trong hiệp 2, họ chùng xuống và để Slavia ghi liền 2 bàn chỉ trong 3 phút từ 51 tới 54. Bầu không khí tại Stamford Bridge trở nên cực kỳ ngột ngạt trong khoảng 40 phút cuối song thật may đã không có cú sốc nào được tạo ra.

Chelsea vượt qua Slavia 4-3 ở tứ kết lượt về và vào bán kết Europa League với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận. Dù vậy, nhìn lại những gì đã qua, Olivier Giroud không thể hài lòng.

Chúng tôi đã khởi đầu tốt với những ý tưởng đúng đắn”, Giroud nói với BT Sport. “Chúng tôi đã hoạt động hiệu quả ở hàng công và vững chắc ở hàng thủ. Nhưng sau giờ nghỉ, chúng tôi đã suy giảm phong độ.

Dù vậy, đội bóng không khi nào có tư tưởng bỏ cuộc và 10 phút cuối cùng là bằng chứng. Đây là một trận đấu bộc lộ nhiều vấn đề nhưng rốt cuộc chúng tôi đã có mặt ở bán kết.

Chung quan điểm với Giroud là đồng đội Cesar Azpilicueta của anh. Theo người đeo băng đội trưởng Chelsea, họ vẫn chưa sửa chữa được điểm yếu cố hữu đó là để lọt lưới quá sớm trong hiệp 2.

C.T