Tin hot 4/3: U23 Việt Nam sắp đón viện binh chất lượng cho vòng loại châu Á

Thầy trò HLV Park Hang Seo sắp đón viện binh chất lượng Trần Đình Trọng cho vòng loại U23 châu Á 2020.

Sau gần 4 tháng nỗ lực chữa trị chấn thương mẻ xương bàn chân tại Hàn Quốc, ở thời điểm hiện tại trung vệ Trần Đình Trọng đang trong quá trình bình phục.

Ban đầu, trung vệ sinh năm 1997 dự kiến sẽ trở lại Việt Nam vào ngày 28/2. Thế nhưng, do chấn thương phức tạp hơn so với chẩn đoán, anh buộc phải ở lại thêm một thời gian để tập phục hồi và điều trị dứt điểm.

Thầy trò HLV Park Hang Seo sắp đón viện binh chất lượng Trần Đình Trọng cho vòng loại U23 châu Á 2020.U23 Việt Nam sắp chào đón sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng

Và theo thông tin mới nhất, vào ngày 5/3 tới đây, Đình Trọng sẽ đáp chuyến bay từ Hàn Quốc về Việt Nam và hội quân cùng CLB Hà Nội sau đó một ngày để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. 

Tuy chấn thương của tiền vệ gốc Đông Anh này đã gần như hoàn toàn bình phục nhưng khả năng tham dự vòng loại U23 châu Á của anh vẫn đang còn bỏ ngỏ khi mà giải đấu chỉ còn hơn 2 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Đình Trọng được đánh giá là một cái tên luôn khiến NHM bóng đá Việt Nam cũng như HLV Park Hang-seo có thể yên tâm ở hàng phòng ngự. Anh là cầu thủ thi đấu chắc chắn đầy bản lĩnh. 

Trung vệ của Hà Nội FC có khả năng phán đoán tình huống và đưa ra những pha cản phá bóng kịp thời hay thực hiện tranh chấp bóng bổng khá tốt. Anh thực sự là hòn đá tảng trước hàng phòng ngự của Hà Nội FC cũng như các cấp độ ĐTQG Việt Nam.

Điều này đã được minh chứng ở những giải đấu đã qua như VCK U23 châu Á, Asiad 2018 hay AFF Suzuki Cup. Trong bối cảnh hàng phòng ngự của chúng ta không có được lực lượng mạnh nhất bởi Duy Mạnh đã quá tuổi thì sự trở lại của anh sẽ giúp HLV Park Hang Seo yên tâm hơn rất nhiều về hàng thủ của ĐT U23 Việt Nam.