Tin hot bóng đá 10/1: Pep thừa nhận không bằng Solskjaer

Chia sẻ trên tờ Goal, HLV Pep Guardiola thừa nhận mình không tài năng bằng HLV tạm quyền M.U, Solskjaer

Sau khi sa thải HLV Jose Mourinho, BLĐ M.U đã quyết định bổ nhiệm 'người cũ' Ole Gunnar Solskjaer vào vị trí HLV tạm quyền đội bóng. 

Và đây dường như là một quyết định vô cùng sáng suốt khi HLV người Na Uy đã nhanh chóng làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của Man United. 

Pep Guardiola thừa nhận mình không tài năng bằng HLV tạm quyền M.U, Ole Gunnar Solskjaer

Pep Guardiola thừa nhận mình không tài năng bằng HLV tạm quyền M.U, Ole Gunnar Solskjaer

Từ một đội bóng thiếu sức sống, Quỷ đỏ dưới sự chỉ đạo của Solskjaer thể hiện lối đá tấn công giàu sức sống và đầy cống hiến. 

Đội bóng chủ sân Ola Trafford đã trải qua chuỗi 5 trận toàn thắng và liên tục thiết lập những kỷ lục ở Old Trafford. Thành công và khởi đầu rất tốt của Solskjaer khiến Pep Guardiola bất ngờ và thán phục.

Chia sẻ trên tờ Goal, Pep Guardiola thừa nhận: "Cậu ấy giỏi hơn tôi với màn khởi đầu quá tốt. Tôi đã để thua trận đầu và hoà trận thứ 2 (khi được bổ nhiệm làm HLV Man City năm 2016). Cậu ấy đã giành chiến thắng cả 5 trận.

Solskjaer là một HLV trẻ và đang đạt được những kết quả ấn tượng. Tôi đã dành thời gian theo dõi Man United thi đấu và quả thật, họ chơi rất tốt. Dù vậy, việc nói về đối thủ khác không phải là sở thích của tôi. Tôi chỉ muốn tập trung cho trận đấu tiếp theo."

C.T