Tin hot bóng đá 19/4: Arsenal nhận tổn thất lớn khi giành vé vào bán kết Europa League

Đội bóng thành London gặp tổn thất không nhỏ trong chiến thắng 1-0 trước Napoli tối qua để có vé vào bán kết Europa League.

Ngôi sao của Arsenal gần như chắc chắn sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải sau khi dính chấn thương dây chằng trong trận thắng trước Napoli tại Europa League.

Rạng sáng nay 19/4, CLB Arsenal đã có chiến thắng 1-0 trên sân Napoli. Kết quả này là đủ để Pháo thủ có vé đi tiếp vào bán kết sau chiến thắng 2-0 trước đó tại London. 

Ramsey dính chấn thương nặng trong trận đấu với NapoliRamsey dính chấn thương nặng trong trận đấu với Napoli

Tuy nhiên, Arsenal cũng phải trả giá đắt sau chiến thắng này. Đó là việc tiền vệ Ramsey dính chấn thương không thể thi đấu. Pha va chạm với Piotr Zielinski bên phía đội bóng đại diện Italia đã khiến cho Ramsey bị đau và không thể tiếp tục thi đấu.

Anh được chẩn đoán gặp chấn thương dây chằng đầu gối. Với chấn thương này gần như tiền vệ người xứ Wales sẽ phải nghỉ thi đấu cho đến hết mùa giải.

Chính vì thế trận Napoli 0-1 Arsenal vừa qua cũng có thể sẽ là lần cuối NHM được chứng kiến ngôi sao xứ Wales chơi bóng cho Arsenal. Ramsey sẽ kết thúc chặng đường 11 năm cống hiến cho Arsenal vào cuối mùa giải năm nay khi đồng ý chuyển đến Juventus. Nếu như có thể kết thúc được mùa giải năm nay với chiếc cúp Europa League thì đây sẽ là cái kết không thể tuyệt vời hơn cho Ramsey sau tất cả những gì anh đã làm cho câu lạc bộ.

Arsenal đang có rất nhiều cơ hội để vô địch giải đấu khi các đối thủ của họ không quá khó chơi với Chelsea, Valencia và Frankfurt ở vòng bán kết. Nếu thi đấu đúng phong độ, nhiều khả năng chung kết Europa League sẽ là một trận chung kết toàn Anh giữa Arsenal và Chelsea.