Tin hot bóng đá 2/3: HLV PSG lên tiếng về khả năng ra sân của Cavani ở đại chiến M.U

Trước trận đấu lượt về với M.U tại vòng 1/8 Champions League, HLV PSG Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng ra sân của chân sút chủ lực, Edison Cavani.

Cavani dính chấn thương ở trận đấu với Bordeaux hồi đầu tháng 2 và đã phải nghỉ thi đấu kể từ thời điểm ấy. Điều này cũng khiến anh vắng mặt ở trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League trên sân Old Trafford.

Mặc dù vậy, các cầu thủ PSG vẫn thi đấu cực kỳ ấn tượng để đánh bại Man United 2-0 và tạo ra lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân nhà.

HLV PSG thừa nhận không mạo hiểm để Cavani ra sân ở trận tái đấu M.UHLV PSG thừa nhận không mạo hiểm để Cavani ra sân ở trận tái đấu M.U

Và trước trận đấu lượt về sẽ diễn ra trong ít ngày nữa, PSG đang nhận được những thông tin tốt lành về chấn thương của Cavani. Ngày hôm qua, Cavani đã xuất hiện trên sân tập cùng các đồng đội và có những bài tập nhằm tìm lại cảm giác bóng cũng như hồi phục thể lực. 

Điều này làm dấy lên thông tin chân sút của PSG sẽ kịp bình phục cho trận đại chiến sắp tới ở Champions League diễn ra vào ngày 7/3. Tuy nhiên, phát biểu trước báo giới, đích thân HLV Tuchel đã lên tiếng khẳng định sẽ không mạo hiểm sử dụng Cavani ở trận đấu tới. 

“Đúng là cậu ấy đã quay trở lại tập luyện song Cavani cần thêm thời gian để hồi phục hoàn toàn. Mùa giải còn dài và tôi không thể mạo hiểm sử dụng cậu ấy. Cavani sẽ phải tập luyện thêm và bỏ lỡ trận đấu với Manchester United sắp tới”, vị thuyền trưởng PSG tâm sự.

Ngoài Cavani, PSG cũng sẽ không có Neymar ở trận gặp M.U do chấn thương. Mặc dù vậy nhiều khả năng họ sẽ có sự phục vụ trở lại của hậu vệ phải Thomas Meunier. Với lợi thế sân nhà và cách biệt 2 bàn, cơ hội để đại diện nước Pháp vào tứ kết là rất lớn.