Tin hot thể thao 24/2: HLV Jurgen Klopp không xem trận gặp M.U sẽ định đoạt chức vô địch

Chia sẻ trước trận đấu tại vòng 27 Ngoại hạng Anh với M.U, HLV Liverpool Jurgen Klopp tuyên bố rằng cuộc đối đầu giữa hai đội sẽ không ảnh hưởng nhiều tới cuộc đua tới ngôi vô địch Premier League.

CLB Liverpool sẽ bước vào trận cầu đinh gặp đội bóng nhiều duyên nợ, Man United vào tối nay 24/2. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu này, Liverpool sẽ vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng với 3 điểm nhiều hơn Manchester City - đội bóng sắp bước vào trận chung kết quan trọng tại đấu trường Carabao Cup với Chelsea. 

HLV Klopp không đề cao trận đại chiến với M.U

HLV Klopp không đề cao trận đại chiến với M.U

Bất chấp tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn khẳng định đây không phải là một trận cầu có sức ảnh hưởng quá lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League, mà phía trước vẫn còn nhiều trận đấu khó khăn phía trước mà The Kop cần phải để tâm.

"Chúng tôi muốn có được trận thắng, thế nhưng trong những vòng đấu tiếp theo Liverpool sẽ phải đối đầu với Tottenham và Chelsea chưa kể là những đối thủ khó chơi khác cho đến tận vòng đấu cuối cùng của mùa giải.

Everton và Watford cũng là những đội bóng chất lượng và những cuộc đối đầu sắp tới của chúng tôi với họ sẽ rất khó khăn, Liverpool đã thắng Everton bằng bàn thắng ở phút 90+6 thế nên trận derby sắp tới sẽ rất căng thẳng", HLV Jurgen Klopp chia sẻ.

HLV Jurgen Klopp cũng không quên nhận định về đối thủ và ông cũng tỏ ra rất tôn trọng MU. Nhà cầm quân người Đức cho biết thêm: "Họ đang thi đấu tốt, Ole Gunnar Solskjaer đã đưa MU trở lại đường đua thế nhưng chúng tôi vẫn đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm để có được vị trí số 1 trên bảng xếp hạng".

Cuộc đọ sức giữa M.U vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 21h05 tối nay 24/2.

C.T