Tin La Liga 26/4: Real hòa bế tắc Getafe, Zidane nổi giận

Zinedine Zidane thú nhận rằng ông cảm thấy tức giận khi Real Madrid không thể phá vỡ thế bế tắc trong trận hòa 0-0 Getafe tại La Liga.

Chuỗi trận thất vọng của Real Madrid được nối dài khi họ hòa không bàn thắng trên sân Getafe. Sau trận, HLV Zinedine Zidane thừa nhận không hài lòng với điều này.

Real Madrid mới trải qua 3 trận sân khách mà không có chiến thắng. Mới nhất, họ hòa không bàn thắng trên sân Coliseum Alfonso Perez của Getafe trong khuôn khổ vòng 34 La Liga. Đó là một kết quả đáng hoan nghênh cho chủ nhà, những người vẫn đang xếp thứ 4 với cùng 55 điểm như Sevilla song hơn thành tích đối đầu.

Zidane không hài lòng với hàng công Real

Zidane không hài lòng với hàng công Real

Trong khi đó, Real yên vị ở vị trí thứ 3 với 10 điểm tròn nhiều hơn Getafe và Sevilla trước 4 vòng cuối. Dù gần như không còn động lực gì, HLV Zidane sau trận vẫn mong muốn một màn trình diễn ấn tượng hơn từ các chân sút phía trên của Los Blancos.

Chúng tôi đã có nhiều cơ hội ghi bàn song đã không thể tận dụng”, tờ AS trích lời thuyền trưởng Real. “Chúng tôi cảm thấy hơi khó chịu với kết quả này. Chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn thế.

Các cầu thủ đã chơi một trận đấu không tệ. Chúng tôi phòng ngự tốt và không phải chịu nhiều sóng gió. Chúng tôi chỉ thiếu bàn thắng để có được phần thắng và cảm thấy hơi giận vì không làm được như vậy.

Zidane cũng bày tỏ sự không hài lòng khi những cầu thủ vào thay người như Lucas Vazquez, Marco Asensio và Toni Kroos được tung vào sân để tạo ra khác biệt nhưng không thể đáp ứng.

Khi tiến hành thay người, bạn mong đợi sự cải thiện”, Zidane nói thêm. “Nhưng họ đã không làm được những gì tôi hy vọng. Những gì tốt đẹp nhất chỉ nằm ở việc giữ sạch lưới.

C.T