Tin Liverpool 1/5: Không phải Messi, Mane ghen tị với Barca vì người này

Sadio Mane ngưỡng mộ tài năng của Philippe Coutinho. Vì thế, mũi công của Liverpool ghen tị với Barcelona vì có một cầu thủ tài năng như vậy.

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Sadio Mane cho biết anh ghen tị với Barcelona vì có một cầu thủ tuyệt vời như Philippe Coutinho. Tuy nhiên, tuyển thủ Senegal hy vọng “Phù thủy nhỏ” sẽ ở trên ghế dự bị khi họ đối đầu ở bán kết Champions League.

Coutinho từng chơi cho Liverpool tròn 5 năm trước khi gia nhập Barcelona tháng 1 năm 2018 với mức giá lên tới 105 triệu bảng (tương đương 142 triệu Euro) chưa kể phụ phí. Dù vậy, từ đó tới nay, sau 72 lần ra sân trên mọi đấu trường, nhìn chung Coutinho chưa thể tái hiện phong độ ấn tượng tại Liverpool trong quá khứ. Mùa này, những lần anh bị gạt khỏi đội hình chính đến không ít.

Mane bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Coutinho

Mane bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của Coutinho

Dù vậy, trước khi tái ngộ ở bán kết Champions League, Sadio Mane ngưỡng mộ tài năng của Philippe Coutinho. Bên cạnh đó, mũi công của Liverpool hy vọng đồng đội cũ sẽ bị Barca cho ngồi dự bị thêm một lần nữa.

Đó là một cầu thủ tuyệt vời, rất tài năng và tôi hơi ghen tị vì Barcelona có thể sở hữu Coutinho”, Mane nói với các phóng viên trước trận đấu đêm thứ 4. “Tôi rất thích xem cậu ấy chơi bóng. Nhưng chúng tôi cũng mừng cho cậu ấy khi có mặt ở đó.” 

Coutinho thích chơi bóng và cống hiến mọi thứ. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể cải thiện rất nhiều. Tôi hiểu rõ cậu ấy. Đó là một cầu thủ đầy chăm chỉ và cầu tiến. Hy vọng cậu ấy vẫn sẽ ngồi dự bị ở trận đấu tới.

Về phần HLV Jurgen Klopp, ông thừa nhận vẫn nhớ Coutinho – người đã có hơn 200 lần ra sân cho CLB. Nhưng nhà cầm quân người Đức cũng rất mừng với cách Liverpool đối phó với việc mất đi tiền vệ người Brazil.

Tôi rất vui khi gặp lại Coutinho. Nó tùy thuộc vào việc Valverde có xếp cậu ấy đá chính hay không”, Klopp nói. “Đúng, chúng tôi nhớ Coutinho rất nhiều vì đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi thích hợp tác cùng cậu ấy nhưng chúng tôi phải đối phó với việc không có cậu ấy. Sự thật chúng tôi đang làm tốt dù ban đầu ai cũng nghĩ không thể.

C.T