Tin Liverpool 14/3: Klopp nói gì sau án treo giò ‘ngớ ngẩn’ của Robertson?

Andy Robertson của Liverpool sẽ bỏ lỡ trận tứ kết lượt đi Champions League bởi thẻ vàng trong những phút cuối trước Bayern Munich. HLV Jurgen Klopp dù bực bội nhưng không lo lắng với án treo giò này.

Jurgen Klopp cho rằng chiếc thẻ vàng khiến Andy Robertson bị treo giò trận tới tại Champions League là ‘ngớ ngẩn’. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Đức không quá lo lắng cho trận tứ kết lượt đi.

Liverpool đã giành phần thắng 3-1 trước Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League và giành vé vào tứ kết (lượt đi hòa 0-0 tại Anfield). Trước trận, Andy Robertson là cầu thủ duy nhất trong đội hình The Kop sẽ bị treo giò nếu nhận thêm thẻ vàng.

Robertson bị treo giò ở tứ kết lượt đi Champions League

Robertson bị treo giò ở tứ kết lượt đi Champions League

Rốt cuộc, điều đáng tiếc này đã xảy ra khi hậu vệ trái người Scotland phạm lỗi với Leon Goretzka trong thời gian bù giờ. Đáng nói là khi đó Liverpool đã tạo ra khoảng cách 3-1 và Bayern phải ghi tới 3 bàn mới giành vé đi tiếp. 

Jurgen Klopp không giấu được sự thất vọng song khuyên tất cả không nên lo lắng cho họ. “Đó là thẻ vàng thật ngớ ngẩn nhưng Robertson vẫn còn là một chàng trai trẻ”, Klopp nói với BT Sport sau trận. “Dù vậy, chúng ta không nên lo lắng về những điều như vậy.

Hướng tới tứ kết, Liverpool có thể dùng James Milner hoặc Alberto Moreno ở vị trí hậu vệ cánh trái trong lượt đi khi thiếu Robertson. Đồng đội Virgil van Dijk của cầu thủ 25 tuổi nhắn nhủ không nên dành cho anh những điều thiếu thiện cảm.

Chúng tôi sẽ ở bên Robertson. Chúng tôi sẽ có sự chuẩn bị và đảm bảo mọi người đều sẵn sàng”, Van Dijk nói.

C.T