Tin Liverpool 2/5: Van Dijk không lo Liverpool tay trắng toàn tập

Liverpool có thể kết thúc mùa giải mà không có bất cứ danh hiệu nào. Tuy nhiên, Virgil van Dijk không quá lo lắng về việc đó.

Virgil van Dijk khẳng định Liverpool không lo lắng về khả năng kết thúc mùa giải mà không có danh hiệu nào sau trận thua đậm Barcelona.

Ở bán kết lượt đi Champions League, Liverpool đã thất thủ 0-3 trên sân Barcelona. Dù đã trải qua phần lớn mùa 2018/19 đáng khen ngợi song trận thua này đẩy The Kop vào thế hiểm nghèo. Cơ hội lật ngược thế cờ trước Barca là rất thấp trong khi họ cũng đang thất thế tại Premier League.

Van Dijk không nghĩ về chuyện Liverpool trắng tay

Van Dijk không nghĩ về chuyện Liverpool trắng tay

Trên BXH giải quốc nội, Liverpool vẫn kém ngôi đầu của Man City 1 điểm trước 2 vòng đấu cuối. Khi mà các đối thủ chỉ là Leicester và Brigton, khả năng Nửa xanh thành Manchester sảy chân là không nhiều. Vì vậy, nguy cơ Liverpool tay trắng trên mọi mặt trận đã hiển hiện.

Dù vậy, theo cái nhìn của Virgil van Dijk, họ tự hào với bản thân và tin mọi chuyện chưa chấm dứt. “Chúng tôi sẽ không nghĩ về điều đó (nguy cơ tay trắng)”, anh nói với DAZN sau trận thua trước Barca. “Chúng tôi đang có một mùa tốt và chúng tôi sẽ cố gắng để giành được một cái gì đó. Nếu không, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục công việc của mình.”

“Chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình, chúng tôi đã thi đấu với một trong những đội hay nhất thế giới và rõ ràng ở giải quốc nội, chúng tôi cũng cạnh tranh với một trong những đội hay nhất thế giới khác. Chúng tôi vẫn còn hy vọng ở hai đấu trường và tôi nghĩ nhiều đội muốn có được vị trí như chúng tôi.”

C.T