Tin Liverpool ngày 21/2: Trước đại chiến, Robertson lo ngại khí thế của M.U

M.U đang có phong độ đầy ấn tượng với chuỗi 13 trận thắng tới 11 dưới thời HLV tạm quyền Solskjaer. Và Andy Robertson lo ngại khí thế này sẽ ảnh hưởng tới Liverpool của mình ở đại chiến cuối tuần này.

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có cơ hội đòi lại ngôi đầu Premier League từ tay Manchester City. Trên BXH lúc này, hai đội đang có cùng 65 điểm song The Kop xếp sau do kém hiệu số bàn thắng – bại. Dù vậy, họ cũng chơi ít hơn đối thủ 1 trận.

Vào tối chủ nhật tới, Man City sẽ so tài cùng Chelsea tại sân Wembley trong trận chung kết cúp Liên đoàn. Trước đó không lâu, Liverpool sẽ làm khách trên sân Old Trafford của kình địch nước Anh Man United, nơi có điểm là họ vươn lên dẫn đầu.

Robertson đánh giá cao M.U vào lúc này

Robertson đánh giá cao M.U vào lúc này

Tuy nhiên, điều này không hề đơn giản. M.U vẫn đang trong một chuỗi trận thăng hoa dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. 13 trận kể từ khi tiếp quản Quỷ đỏ thay Jose Mourinho bị sa thải, cựu tiền đạo lừng danh một thời giúp họ thắng tới 11, hòa 1 và chỉ thua 1 trước PSG tại Champions League.

Vì thế, Andy Robertson cảnh báo Liverpool rằng họ cần phải đạt trạng thái tốt nhất và chiến thắng 3-1 ở lượt đi Premier League đã là dĩ vãng. “Một trận đấu khổng lồ đang ở phía trước. Tôi nghĩ đây là một trận đấu khác biệt hơn tất cả”, cầu thủ 24 tuổi nói.

“Rõ ràng có rất nhiều vấn đề tại Manchester United ở lượt đi và sau cùng nó trở thành trận đấu cuối cùng của HLV Jose Mourinho. Nhưng dưới tay người mới Ole Gunnar Solskjaer, họ là một đội bóng rất khác, đặc biệt trên sân nhà và đó sẽ là một nhiệm vụ khó khăn.”

“Chúng tôi cần phát huy hết khả năng. Nếu chúng tôi có thể làm điều đó, hy vọng nó sẽ là đủ để có được chiến thắng.”

C.T