Tin M.U 13/4: ‘Pogba không bị ảnh hưởng bởi các tin đồn chuyển nhượng’

Ole Gunnar Solskjaer khẳng định học trò tại Manchester United, Paul Pogba không bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Real Madrid.

Đang có rất nhiều những suy đoán về việc Paul Pogba sẽ chuyển sang chơi cho Real Madrid từ mùa tới. Dù vậy, ông thầy của tiền vệ người Pháp tại Manchester United là Ole Gunnar Solskjaer phủ nhận anh sẽ bị tác động.

Real Madrid dự định sẽ chi đậm để củng cố đội hình trong mùa hè này. Đúng lúc này, Paul Pogba lại lên tiếng ca ngợi đội bóng Tây Ban Nha và HLV Zinedine Zidane. Ai cũng nghĩ đó là sự đánh tiếng muốn gia nhập của Pogba.

Solskjaer tin Pogba đang tập trung hoàn toàn cho M.U

Solskjaer tin Pogba đang tập trung hoàn toàn cho M.U

Dù vậy, HLV Solskjaer của M.U nhấn mạnh rằng không thấy có bất kỳ sự khác biệt nào từ Pogba. Nhà cầm quân người Na Uy tin tưởng học trò vẫn đang tập trung hoàn toàn vào CLB hiện tại.

Có thể có một âm mưu nào đó được tiếp tay bởi giới truyền thông, bạn không bao giờ biết chính xác. Nhưng trong những cuộc nói chuyện của tôi với Pogba, cậu ấy luôn cho thấy thái độ tích cực. Tôi không thấy sự khác biệt ở cậu ấy”, Solskjaer nói trong một cuộc họp báo.

Pogba đang tập trung vào những màn trình diễn trên sân cỏ và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy. Đó là người luôn cống hiến hết khả năng của mình dù trong hoàn cảnh nào.

Ở trận thua 1-0 trước Barcelona cách đây vài ngày, những tiền vệ Scott McTominay và Fred của M.U đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, Solskjaer vẫn cho rằng Pogba đã có những đóng góp quan trọng.

Tôi nghĩ ở trận lượt đi, mọi người dành lời khen cho McTominay và Fred. Nhưng tôi nghĩ Pogba cũng đã có nhiều đóng góp, đặc biệt là trong hiệp 1. Những nỗ lực của cậu ấy là rất đáng khen”, ông nói thêm

Pogba đã tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi trong một vài trận đấu, Lukaku và Rashford cũng vậy. Đã có những cầu thủ khác nhau ở trong những bối cảnh khác nhau đã tạo ra sự khác biệt.

Vấn đề không chỉ nằm ở một cá nhân, không phải chỉ Pogba. Cậu ấy đã có nỗ lực lớn nhất từ trước tới nay. Tôi chưa từng thấy cậu ấy chạy nhiều như vậy tại M.U. Tinh thần đó là tuyệt vời.

C.T