Tin M.U 24/1: Solskjaer lạc quan về tương lai De Gea, Martial

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer rất lạc quan về việc David de Gea và Anthony Martial sẽ ký hợp đồng mới với Manchester United.

Man United đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với David de Gea và Anthony Martial tới cuối mùa giải tới 2019/20. Tuy nhiên, họ còn muốn bộ đôi đang đạt phong độ rất cao này gắn bó lâu dài hơn nữa với sân Old Trafford.

Bộ ba Juan Mata, Ander Herrera và Ashley Young sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa này và chưa có nhiều cuộc đàm phán nào được M.U tổ chức dành cho họ. Tương lai của De Gea, Martial cũng bị nghi ngờ lớn khi họ đang được săn đón bởi các đại gia bên ngoài.

Solskjaer tự tin sẽ sớm có tin mừng từ De Gea

Solskjaer tự tin sẽ sớm có tin mừng từ De Gea

Tuy nhiên, HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer lại bày tỏ sự lạc quan và tin rằng những tin tức tích cực sẽ sớm xuất hiện. “Tôi nghĩ rằng CLB đang trên đà đi lên”, ông nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng tôi sẽ để cho những người thích hợp nói về điều đó.

Tôi không thực sự biết các cuộc thương lượng hiện tại thế nào. Đó không phải là công việc chính của tôi. Nhưng hy vọng một số tin tức tốt lành sẽ xuất hiện trong những tuần tới.

M.U chuẩn bị làm khách trên sân Arsenal ở vòng 4 cúp FA trên sân Emirates vào đêm thứ 6. Mục tiêu của Solskjaer cùng các học trò là tìm kiếm chiến thắng thứ 8 liên tiếp kể từ sau sự ra đi của Jose Mourinho. 

Trong tháng 1 này, có tin Arsenal muốn mượn Eric Bailly của M.U để giải quyết bài toán nhân sự ở vị trí trung vệ song đã bị từ chối. Dù vậy, Solskjaer cho rằng đó chỉ là những tin đồn xuất hiện không quá ngạc nhiên.

Tôi không ngạc nhiên nếu họ muốn có Bailly. Nhưng cần biết rằng luôn có những tin đồn xuất hiện và điều đó không có gì bất ngờ”, nhà cầm quân người Na Uy nói thêm.

C.T (Theo FourFourTwo)