Tin M.U 24/4: HLV Solskjaer cảnh báo các học trò trước trận gặp Man City

Nhà cầm quân người Na Uy đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ M.U trước trận derby thành Manchester với đối thủ Man City đêm nay.

 

Trước trận derby Manchester trên sân Old Trafford, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cảnh báo các cầu thủ M.U của mình về những chiêu trò mà các ngôi sao của Man City hay làm ở các trận đấu lớn.

HLV Solskjaer cảnh báo các học trò về khả năng Man City chơi tiểu xảo

Ông cho biết: "Chúng tôi phải sẵn sàng ứng phó với lối chơi pressing của Man City. Họ là một đôi bóng chất lượng khi có bóng nên chúng tôi cần phải phòng ngự tốt nhất có thể. Khi cướp được bóng, M.U phải sẵn sàng cho sự hung hăng từ đội bóng này.

Các cầu thủ Man City sẵn sàng chộp lấy mắt cá chân và gót chân của bạn, thậm chí họ có thể đá bạn nữa. Họ sẽ không cho phép chúng tôi dễ dàng chơi phản công, do đó sẽ có những pha phạm lỗi. Tôi không hoài nghi về điều này, tôi chắc chắn là Man City sẽ phạm lỗi nhiều hơn. Với những trận đấu kiểu này, Man City sẽ có nhiều cầu thủ chơi tấn công và tôi nghĩ họ sẽ ngăn chặn chúng tôi ngay bên phần sân nhà".

Ở trận này, M.U có đôi chút lợi thế khi được chơi bóng trên sân nhà Old Trafford. Đây là trận đấu mà cả hai đội đều quyết tâm cho một chiến thắng. Man City muốn có chức vô địch trong khi M.U cần điểm cho cuộc đua top 4 Premier League mùa này. Vì lý do đó, trận derby thành Manchester hứa hẹn sẽ còn diễn ra quyết liệt hơn nữa. 

Trong quá khứ, M.U luôn là đối thủ rất khó đánh bại với Man City. Tuy nhiên gió đã đảo chiều sau khi Man xanh nằm dưới quyền quản lý của các ông chủ tới từ Trung Đông. Man City đã thắng 5 trong 7 lần gần nhất đến Old Trafford và lần này, rất có thể họ sẽ có thắng lợi thứ 6.