Tin M.U 25/5: M.U nhận trái đắng trong thương vụ chiêu mộ 'thần đồng' Bồ Đào Nha

Theo báo chí Anh, CLB M.U đã bị Benfica từ chối lời đề nghị 100 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao trẻ Joao Felix trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Đội chủ sân Old Trafford mới đây đã phải nhận câu trả lời “đắng” trong vụ theo đuổi sao trẻ Joao Felix của Benfica. Felix hiện đang là một trong những mục tiêu được theo đuổi nhiều nhất ở kì chuyển nhượng mùa hè năm nay sau màn trình diễn ấn tượng khi khoác áo Benfica. 

Benfica thẳng thừng từ chối đề nghị 80 triệu bảng của M.U cho Joao Felix

Benfica thẳng thừng từ chối đề nghị 80 triệu bảng của M.U cho Joao Felix

Tiền vệ 19 tuổi này đã ghi 15 bàn tại giải vô địch quốc gia BĐN, anh còn gây chú ý với cú hat-trick vào lưới Eintracht Frankfurt tại tứ kết lượt đi Europa League, giúp Benfica đánh bại đối thủ 4-2.

Man City là CLB đầu tiên tiếp cận cầu thủ này, tuy nhiên, sau đó, nửa xanh thành Manchester đã dành sự tập trung cho những mục tiêu quan trọng khác ở vị trí trung vệ cũng như tiền vệ phòng ngự. Trong bối cảnh ấy, Man United đã gửi lời đề nghị tới đại diện BĐN để hỏi mua Felix.

M.U sẵn sàng chi ra tới 80 triệu euro nhằm chiêu mộ cầu thủ 19 tuổi. Tuy nhiên, câu trả lời của Benfica là không. Nhà đương kim vô địch BĐN muốn có số tiền lên tới 120 triệu euro – khoản phí phá vỡ hợp đồng của Felix thì mới chấp nhận nhả “người” trong kì chuyển nhượng hè này. 

Điều này đã được giám đốc điều hành của Benfica xác nhận mới đây: “Nếu có đội bóng nào đó trả giá 100 triệu euro cho Felix, chúng tôi sẽ từ chối. Chúng tôi muốn có mức phí giải phóng hợp đồng thì mới để cậu ấy ra đi. Cậu ấy xứng đáng với số tiền đó bởi tài năng của cậu ấy”.

Tuyên bố cứng rắn của Benfica là rào cản để M.U mua Joao Felix và rất có thể Quỷ đỏ sẽ rút lui ở thương vụ này.