Tin M.U 7/1: Solskjaer không quan tâm đến kỷ lục

Trong một phát biểu mới đây, HLV tạm quyền của Man United – Ole Gunnar Solskjaer khẳng định không lo nghĩ về việc đi vào lịch sử.

Với 5 chiến thắng liên tiếp kể từ khi nhận lời dẫn dắt Quỷ đỏ, cựu danh thủ người Na Uy đã cân bằng kỷ lục với huyền thoại Matt Busby – khi trở thành HLV thứ 2 làm được điều này. Trước mắt, Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Tottenham, và Solskjaer đang hướng tới việc kéo dài chuỗi trận toàn thắng.

Trước đó, M.U đã toàn thắng 4 trận trong giai đoạn Giáng sinh và đầu năm mới, cũng như vượt qua Reading tại vòng 3 cúp FA. Chia sẻ về màn trình diễn của đội nhà, Solskjaer cho biết: “Thú thực, tôi không quan tâm tới những kỷ lục. Có lẽ phải 20 năm nữa và chúng ta sẽ nói về vấn đề này.”

HLV Solskjaer

HLV Solskjaer chia sẻ về kỷ lục

“Khi tôi đang ngồi vào chiếc ghế nóng, tôi không bao giờ bận tâm quá nhiều đến những trận thắng đã qua. Không bao giờ, lúc này toàn đội đang tập trung vào những trận đấu phía trước.”

“Tottenham là một thử thách đích thực. Họ đang có phong độ tuyệt vời ở mùa giải này, và M.U cần phải chuẩn bị nhiều thứ. Pochettino đã giúp Spurs trở thành một đội bóng mạnh, và đây sẽ là thử thách khó khăn với chúng tôi.”

“Tôi sẽ không nói mục tiêu của M.U là lọt vào Top 4. Điều quan trọng là các cầu thủ phải thể hiện được một lối chơi, một triết lý nhất định. Và hãy cùng chờ xem, phong cách đó đưa chúng tôi tới đâu vào cuối mùa giải này” – HLV Solskjaer cho biết.

C.T