Tin M.U ngày 2/5: David Moyes từng khóc khi bị sa thải

David Moyes đã tiết lộ rằng lần cuối cùng ông phải khóc là khi mất việc ở Manchester United. Nhìn lại 5 năm qua, HLV người Scotland không cảm thấy CLB cũ có nhiều sự tiến bộ.

David Moyes đã bị Manchester United sa thải vào năm 2014 và đặt câu hỏi cho sự tiến bộ của đội bóng này từ đó đến nay.

Moyes đã thay thế Sir Alex Ferguson nghỉ hưu làm HLV trưởng M.U sau mùa giải 2012/13. Dù vậy, cựu HLV Everton chỉ tại vị được có 10 tháng tại Old Trafford. Ngay sau khi M.U hết cửa được dự Champions League, Moyes đã bị lãnh đạo M.U cắt hợp đồng.

Moyes từng khóc khi bị M.U sa thải

Moyes từng khóc khi bị M.U sa thải

Dù vậy, lần lượt Louis van Gaal và Jose Mourinho kế nhiệm Moyes cũng đều không mang lại thành công cho Quỷ đỏ. Hiện tại, dù Ole Gunnar Solskjaer đã giúp M.U chơi tốt một thời gian đầu nhậm chức song càng về sau càng đuối sức.

Tới lúc này, đội chủ sân Old Trafford đã kém ngôi đầu của Man City tới 27 điểm trước 2 vòng đấu còn lại. M.U cũng không có quyền tự quyết vào tốp 4 khi kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 3 điểm. Moyes tiết lộ lần cuối ông phải khóc là khi bị Quỷ đỏ cách chức bên cạnh nhận định CLB không có nhiều bước tiến kể từ khi mình rời đi.

Tôi cảm thấy rằng kể từ khi tôi tiếp quản M.U tới hiện tại, không có quá nhiều sự khác biệt”, Moyes nói với talkSPORT. “Khi tôi tiếp quản, cần rất nhiều sự thay đổi đặc biệt là về nhân sự. Tất cả đều cần thời gian.

Tôi cảm thấy như trong 4, 5 năm kể từ khi tôi làm việc tại đó, không có nhiều bước tiến. Tình thế khá giống nhau, họ vẫn nói rằng cần phải thay đổi và phải hoàn thành mọi việc. Quãng thời gian kể từ khi tôi rời đi đã không được sử dụng để tạo nên những điều tích cực.

C.T