Tin Man City 22/5: Gundogan bác bỏ tin đồn Sane tới Bayern

Tiền vệ Ilkay Gundogan đã bác bỏ các tin đồn rằng Manchester City đang tìm cách bán Leroy Sane vào mùa hè này.

Leroy Sane được cho là có liên hệ với Bayern Munich. Dù vậy, Ilkay Gundogan khẳng định Manchester City sẽ không để tuyển thủ Đức ra đi.

Sau một mùa giải không được ra sân thường xuyên, có tin Sane sẽ chuyển đến Bayern Munich. Đội bóng Đức đang rất cần nhân tài thay thế cặp cánh Franck Ribery và Arjen Robben sẽ ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do hè này.

Gundogan cho biết Man City không muốn bán Sane

Gundogan cho biết Man City không muốn bán Sane

Với sự xuất hiện của Riyad Mahrez cộng thêm phong độ chói sáng của Bernardo Silva hay Raheem Sterling, Sane chỉ đá chính 9 trận từ đầu năm 2019. Ở giai đoạn cuối mùa 2018/19, khi Man City bước vào hàng loạt trận quan trọng, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi liên tục phải ngồi dự bị.

Một số nguồn tin cho rằng Sane hiện không hài lòng với cuộc sống tại sân Etihad và muốn đi theo tiếng gọi của Bayern. Nhưng đồng đội trên tuyển Đức với anh là Ilkay Gundogan lại không tin rằng Man City sẽ dễ dàng tác thành cho cuộc chuyển nhượng này.

Nếu những cầu thủ trong đội bóng của chúng tôi không ra sân lúc này hoặc lúc khác, thực tế những tin đồn sẽ mặc định xuất hiện”, Gundogan nói với tờ Bild. “Như HLV trưởng của chúng tôi đã từng nói, CLB muốn giữ chân Sane.

Không chỉ Sane, tương lai của những Fabian Delph và Gabriel Jesus cũng bị đặt lên bàn cân. Cả hai đều có phong độ không tốt trong mùa 2018/19 và khi được trao cơ hội, họ cũng không chứng tỏ được nhiều.

Trong khi đó, cựu binh Vincent Kompany đã tuyên bố ra đi sau khi hết hạn hợp đồng hè này. Anh quay lại CLB khởi nghiệp Anderlecht đảm nhận vai trò cầu thủ kiêm HLV trưởng.

C.T