Tin mới Tottenham 2/1: Pochettino bàng quan với tương lai Eriksen

Hợp đồng của Christian Eriksen với Tottenham sẽ hết hạn sau mùa giải 2019/20. Nhưng khi trả lời phỏng vấn, HLV Mauricio Pochettino lại không quá lo lắng về vấn đề này.

Mauricio Pochettino không quá quan tâm đến tình hình hợp đồng của Christian Eriksen tại Tottenham. Chiến lược gia người Argentina khẳng định đã quá quen với việc không có tin tức nào là tốt đẹp trong thế giới bóng đá.

Eriksen đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời cùng Tottenham. Anh thường xuyên là đạo diễn cho các đợt lên bóng của Spurs. Trong chiến thắng 3-0 trước Cardiff City cũng không ngoại lệ bên cạnh việc tuyển thủ Đan Mạch còn có được 1 bàn thắng.

Tương lai Eriksen tại Tottenham cả một dấu hỏi

Tương lai Eriksen tại Tottenham cả một dấu hỏi

Tính ra, Eriksen đã có 4 bàn thắng cộng thêm 7 đường kiến tạo tại Premier League mùa này. Cầu thủ 26 tuổi càng tỏa sáng, lãnh đạo Tottenham càng lo sợ sẽ mất anh. Hợp đồng của Eriksen với Spurs sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới và những cuộc đàm phán vẫn chưa có kết quả tích cực.

Dù vậy, với Mauricio Pochettino, ông không quá lo lắng về việc này. “Tôi không có tin tức gì”, chiến lược gia người Argentina chia sẻ với phóng viên sau trận thắng Cardiff. “Trong trường hợp này, tôi không biết. Thường thì không có tin tức nào là tốt lành.

Dù những mũi công Eriksen, Harry Kane và Son Heung-min đã tỏa sáng rực rỡ trước Cardiff, Pochettino lại dành lời khen nhiều nhất cho Moussa Sissoko. “Tôi nghĩ một trong những điểm mạnh nhất của Sissoko nằm ở thể trạng sung mãn của cậu ấy”, thuyền trưởng Spurs nói thêm.

Tất nhiên, cậu ấy đang có những đóng góp tuyệt vời cho đội bóng. Tôi nghĩ chúng tôi rất hạnh phúc và hài lòng. Đó là những gì bạn mong đợi từ một cầu thủ khi gia nhập, tiến bộ và thể hiện khả năng của mình. Đó là một tin rất vui cho Tottenham.