Tin MU ngày 12/11: Daniel James chỉ ra lý do giúp hàng công MU bùng nổ

Daniel James cho rằng sự trở lại của Martial là tác nhân chính giúp hàng công Man United chơi tiến bộ trong thời gian gần đây.

Martial đã bị chấn thương trong gần 2 tháng trước khi trở lại từ ghế dự bị ở trận đấu mà MU bị Liverpool cầm hòa 1-1 hồi cuối tháng 10. Kể từ thời điểm đó, Quỷ đỏ thắng 5/6 trận đấu, chỉ để thua đúng 1 trận đau đớn trên sân Bournemouth.

Martial, James và Rashford đã tạo nên một cây đinh ba đáng sợ trên hàng công MU. Họ mới thổi bay Brighton bằng 3 bàn thắng hôm Chủ nhật vừa qua, một kết quả đưa Man United tiến một mạch lên vị trí thứ 7 tại Premier League trước thềm đợt tập trung đội tuyển.

Martial


Và Daniel James tin rằng tầm ảnh hưởng của Martial là yếu tố then chốt đằng sau sự cải thiện của đội bóng gần đây.

“Kể từ khi Martial trở lại, chúng tôi đã có một mục tiêu để nhắm tới trên hàng công. Anh ấy là một cầu thủ có khả năng kết nối cực tốt. Anh ấy có thể chuyền bóng ngắn phối hợp hoặc lẻn phía sau hàng thủ đối phương. Điều đó rất quan trọng với tôi và Rashford vì chúng tôi có được sự liên kết với nhau.

Trong những trận gần đây, Martial đã có được những bàn thắng, có được những pha kiến tạo và anh ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi”.

Dù tạo được ảnh hưởng tốt ở Man United nhưng Martial vẫn bị bỏ rơi ở đợt tập trung lần này của đội tuyển Pháp. HLV Didier Deschamps khẳng định Martial vẫn là một phần trong kế hoạch của ông trong tương lai. Và nếu duy trì được phong độ tốt, chắc chắn Martial sẽ sớm tìm lại được vị trí ở ĐTQG.