Tin MU ngày 28/12: Allegri sẵn sàng thay Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ

HLV Massimiliano Allegri bày tỏ mong muốn gia nhập Manchester United và sẵn sàng chuyển đến Premier League. 

Vị huấn luyện viên người Ý rất muốn thay Arsene Wenger vào mùa hè năm ngoái nhưng Arsenal đã chọn Unai Emery. 

Chỉ trong vài năm, Allegri đã giành được 4 danh hiệu Serie A liên tiếp với Juventus và đưa “Bà đầm già” vào chung kết Champions League năm 2015 & 2017.  Không những thế, Juventus còn giành được bảy chức vô địch liên tiếp. Và cái tên gần nhất vô địch Serie A ngoài Juventus là AC Milan.

HLV Massimiliano Allegri

HLV Allegri muốn thử sức tại MU


Huấn luyện viên của Tottenham, Mauricio Pochettino vẫn là lựa chọn ưu tiên thay thế Jose Mourinho nhưng Man United cho rằng chiến lược gia người Argentina có thể sẽ ngần ngại khi chuyển đến Old Trafford. 

Real Madrid cũng rất quan tâm đến Pochettino. Cuộc cạnh tranh tương đối khốc liệt. Nhưng đội bóng nào thuyết phục được Pochettino cũng sẽ có được nhà cầm quân trẻ tuổi tài năng này sau khi trả mức phí phá vỡ hợp đồng trị giá 34 triệu bảng của ông.

Allegri đã tham gia các bài học tiếng Anh trong 1 năm rưỡi vừa qua và cho mọi người biết rằng ông rất muốn dẫn dắt Man United, theo Times.

Nhà cầm quân người Italia chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Juventus. Ông hiện là một trong những HLV hàng đầu lọt vào tầm ngắm của Man United.

Quỷ đỏ bổ nhiệm Solskjaer làm HLV tạm quyền cho tới hết mùa giải. Nhưng theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành Manchester sẽ cân nhắc bổ nhiệm nhà cầm quân người Na Uy vào ghế nóng nếu như thất bại trong việc chiêu mộ những mục tiêu hàng đầu như Pochettino hay Zinedine Zidane.