Tin NHA 5/3: ‘Pogba trở lại, MU sẽ có hàng tiền vệ vô đối!’

Cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood tin rằng Man United đang sở hữu bộ ba tiền vệ vào loại hay nhất châu Âu.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác nhận Paul Pogba sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 MU từ tuần tới. Tiền vệ người Pháp chưa thể thi đấu cho Quỷ đỏ từ cuối năm 2019 bởi chấn thương mắt cá, không lâu sau khi bình phục một chấn thương khác.

Sherwood tin rằng Pogba vẫn hữu ích cho MU

Sherwood tin rằng Pogba vẫn hữu ích cho MU

Để củng cố hàng tiền vệ, MU đã chi 55 triệu euro mang về Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon. Lập tức, tiền vệ 25 tuổi để lại dấu ấn rõ nét trong lối chơi của Quỷ đỏ. Thành tích của họ cũng cải thiện với chuỗi 6 trận bất bại từ khi có Fernandes (3 thắng, 3 hòa).

Trong đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha đóng góp 3 bàn cộng 3 kiến tạo. Nhìn về tương lai, nhiều người cho rằng MU sẽ không còn cần Pogba – người cũng rục rịch muốn ra đi từ hè năm ngoái.

Tuy nhiên, cựu HLV Tottenham là Tim Sherwood vẫn đánh giá cựu thành viên Juventus rất cao. Ông cho rằng nếu ở lại, Pogba sẽ tạo nên một hàng tiền vệ tuyệt diệu tại MU. 

Tờ Metro trích lời Sherwood: “Tôi nghĩ Pogba và Fernandes sẽ phối hợp tuyệt vời cùng nhau. Khi trở lại, tôi tin Pogba sẽ thể hiện tinh thần chuyên nghiệp và chứng minh mình ở đẳng cấp hàng đầu thế giới.”

“Anh ấy sẽ được thúc đẩy rất lớn khi thấy Fernandes chơi tốt như hiện tại. Họ cùng McTominay sẽ tạo ra hàng tiền vệ không thể ngăn cản bao gồm 1 đánh chặn cộng 2 box-to-box. Cộng thêm sự bình phục của Rashford, MU có thể khuất phục bất kỳ thử thách nào.”

C.T