Tin NHA 5/9: Tiền bối tin rằng Pogba vẫn rất hữu ích với MU

Denis Irwin khẳng định Paul Pogba và sự tự tin của tiền vệ này có vai trò rất quan trọng đối với thành công của Manchester United.

Huyền thoại của Manchester United nhấn mạnh tầm quan trọng của nhà vô địch World Cup 2018 đối với Quỷ đỏ.

Trong mùa hè này, Paul Pogba không giấu mong muốn rời MU để tìm kiếm thử thách mới. Những Real Madrid và Juventus đều đánh tiếng muốn sở hữu tiền vệ 26 tuổi. Tuy nhiên, MU đặt ra yêu cầu quá cao khiến họ đều phải rút lui.

Paul Pogba đi kèm với những chỉ trích thời gian qua

Paul Pogba bị chỉ trích thời gian qua

Cho tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại, Pogba vẫn còn ở lại MU và nhiều người nghi ngờ vào động lực của anh. Tuy nhiên, theo cựu Quỷ đỏ Denis Irwin, đây vẫn là thành viên có tầm quan trọng lớn với MU

“Không có quá nhiều cầu thủ đạt tới đẳng cấp của Pogba”, Irwin nói. “Cậu ấy sẵn sàng đối mặt rất nhiều cầu thủ trước mặt. Đó là cầu thủ có tốc độ tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy có sự nhạy cảm về việc tung ra một đường chuyền tuyệt vời. Đôi khi chúng ta cần sự ổn định từ cậu ấy.”

“Nhưng xét về khả năng hỗ trợ tấn công và đặc biệt là khi kiểm soát các trận đấu, đó là một cầu thủ rất, rất quan trọng với Man United. Tôi nghĩ rằng mọi đội bóng đều cần một người chấp nhận mạo hiểm. Tôi nhìn vào cậu ấy và tin đây có thể là người mở chìa khóa trận đấu. Chúng tôi cần một người tạo ra đủ cơ hội để giành chiến thắng và đó là cầu thủ cực kỳ quan trọng cho đội bóng.”

Pogba và MU đã có khởi đầu ấn tượng trong mùa mới 2019/20. Họ đánh bại Chelsea tới 4-0 ngày ra quân Premier League với tiền vệ người Pháp đóng góp 2 pha kiến tạo. Nhưng 3 trận sau đó, phong độ của MU nói chung và Pogba nói riêng đã sa sút thảm hại.

Họ hòa 2 trận với Wolves, Southampton còn lại là 1 trận thua sốc trên sân nhà trước Crystal Palace. Trong cả 3 trận đó, Pogba đều hứng chịu chỉ trích vô số bởi màn trình diễn mờ nhạt và còn đá hỏng một quả penalty.

C.T