Tin nóng 24/1: PSG tiết lộ chấn thương của Neymar

Sau các cuộc kiểm tra y tế, Paris Saint-Germain tiết lộ Neymar đã tái phát chấn thương bàn chân gặp phải mùa trước.

Chiến thắng 2-0 trước Strasbourg của Paris Saint-Germain tại cúp Quốc gia Pháp trở nên kém vui bởi chấn thương của Neymar. Tiền đạo người Brazil đã tập tễnh rời sân phút 62 sau một pha va chạm với Moataz Zemzemi của đối thủ.

Neymar tái phát chấn thương bàn chân

Neymar tái phát chấn thương bàn chân

HLV Thomas Tuchel sau trận đã thừa nhận sự lo lắng dành cho Neymar. Và CLB chủ quản PSG cũng mới ra một thông báo khiến người hâm mộ của họ cảm thấy buồn lòng. Theo đó, Neymar đã bị tái phát chấn thương bàn chân từng khiến anh mất tới 4 tháng điều trị hồi năm ngoái dù mức độ không nghiêm trọng bằng.

Các cuộc kiểm tra ban đầu đã cho thấy Neymar đã tái phát chấn thương ở bàn chân phải”, PSG ra thông báo trên các phương tiện truyền thông. “Việc điều trị chấn thương này sẽ phụ thuộc vào cách nó tiến triển trong vài ngày tới. Mọi khả năng đều có thể xảy ra vào lúc này.

Đây là một đòn mạnh giáng vào PSG, đội bóng chuẩn bị đối đầu Rennes, Lyon và Bordeaux ở Ligue 1 trước khi so tài với Manchester United vào ngày 12 tháng 2 ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Khi đã chắc chắn ở ngôi đầu giải quốc nội, mục tiêu chính của họ nhắm vào cúp châu Âu.

Nhưng giờ đây, khả năng lớn Neymar sẽ không thể tham dự vào 2 lượt đấu với M.U tại vòng 1/8 Champions League. HLV Tuchel chỉ còn biết hy vọng vào sự tỏa sáng của 2 ngôi sao khác trên hàng công là Kylian Mbappe và Edinson Cavani, những người cũng đang có phong độ rất cao.

C.T