Tin Premier League 5/5: ‘Tottenham xứng đáng nhận 2 thẻ đỏ trước Bournemouth’

Mauricio Pochettino khẳng định ông tôn trọng quyết định của trọng tài Craig Pawson khi rút thẻ đỏ với Son Heung-min và Juan Foyth trong trận thua 1-0 của Tottenham trước Bournemouth.

Ở trận thua Bournemouth 1-0 hôm thứ 7 tại Premier League, Tottenham gần như phải chơi 9 người trong cả hiệp 2 sau khi lần lượt Son Heung-min và Juan Foyth phải nhận thẻ vàng trực tiếp. Dù vậy, HLV Mauricio Pochettino không quá phàn nàn với những việc này.

Cuối hiệp 1, Son bị đuổi khỏi sân vì đẩy ngã Jefferson Lerma của Bournemouth. Ngay đầu hiệp 2, cầu thủ vào thay người là Foyth hứng chịu điều tương tự. Chỉ một lát xuất hiện trên sân, trung vệ 21 tuổi đã có cú vào bóng nguy hiểm với Jack Simpson và bị truất quyền thi đấu.

Son và Foyth lần lượt nhận thẻ đỏ trước Bournemouth

Son và Foyth lần lượt nhận thẻ đỏ trước Bournemouth

Dù đã rất cố gắng song tới phút bù giờ, Tottenham cũng phải thủng lưới khi Nathan Ake ghi bàn từ một tình huống phạt góc. Chung cuộc, Spurs thua 1-0, thất bại thứ 5 của họ trong 6 trận qua trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi liệu quyết định rút thẻ đỏ của trọng tài chính Pawson cho Son có phải quá nặng hay không, Pochettino nói trên Sky Sports như sau: “Tôi không có gì để nói. Tôi tôn trọng quyết định của trọng tài và ý kiến của tôi không quá quan trọng. Bạn không thể thay đổi những gì xảy ra.

Về việc Foyth bị đuổi, Pochettino nói thêm: “Một lần nữa tôi không quan sát được song tôi phải tôn trọng quyết định của trọng tài. Thật không may mắn cho chúng tôi - trước hết là với Son, sau đó là với Foyth. Chúng tôi đã cố gắng khi chơi thiếu người. Thật không may mắn cho chúng tôi. Không có gì để nói nhiều hơn.

Tôi nghĩ rằng nỗ lực của đội bóng là rất lớn. Với 9 cầu thủ, chúng tôi đã phòng ngự tốt và chơi một trận đấu rất hay, nhưng đó là không đủ bởi đúng phút cuối chúng tôi đã thủng lưới.

C.T