Tin Premier League ngày 21/2: Huyền thoại Shearer chỉ ra đối tác trong mơ

Cầu thủ ghi bàn số 1 trong lịch sử của Premier League, Alan Shearer đã tiết lộ rằng Thierry Henry sẽ là đối tác lý tưởng của anh trên hàng công.

Trong sự nghiệp, Alan Shearer đã có được 260 bàn thắng cho Blackburn và Newcastle United tại Premier League. Trong khi đó, Thierry Henry đóng góp 175 bàn sau 257 lần ra sân cho Arsenal tại giải.

Shearer ước mơ được đá cặp với Henry

Shearer ước mơ được đá cặp với Henry

Nhưng theo đánh giá của Shearer, Henry còn là một cầu thủ rất toàn diện. Theo “sát thủ” người Anh lừng danh một thời, cựu Pháo thủ ngoài kết thúc nhạy bén còn rất biết tạo ra những cơ hội cho đồng đội của mình.

Đó là lý do Shearer tin rằng Henry sẽ là đối tác hoàn hảo của mình nếu trên hàng tiền đạo. “Kỹ năng, phong thái, bàn thắng, chạm bóng, kỹ thuật, tốc độ, sức mạnh; Thierry có tất cả những điều đó”, người từng 63 lần khoác áo ĐT Anh cho biết.

Cậu ấy có thể cắt từ bên trái hoặc bên phải vào trong. Nếu bạn muốn Thierry chơi trung phong cắm, cậu ấy cũng có thể đáp ứng. Đừng quên cậu ấy đã có 74 pha kiến tạo và ngoài săn bàn còn có thể tạo ra những cơ hội.

Đó là một cầu thủ vô cùng xuất sắc. Nếu được chọn người đá cặp, tôi sẽ chọn Thierry. Đó là một chân kiến tạo ấn tượng. Cậu ấy rất tuyệt khi qua người và kiến thiết. Dưới góc độ cá nhân, đó là người có thể giúp tôi ghi được rất nhiều bàn thắng.