Tin PSG ngày 13/4: Tiết lộ ngày tái xuất sân cỏ của Neymar

Theo tiết lộ từ cha của Neymar, ngôi sao của PSG đặt mục tiêu trở lại chơi bóng ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp.

Neymar đã hoàn toàn bình phục chấn thương và đang trong giai đoạn lấy lại thể lực. Người cha mới cho biết tiền đạo này nhắm đến tái xuất ở trận chung kết cúp Quốc gia Pháp cuối tháng 4 này.

Neymar đã phải ngồi ngoài kể từ tháng 1 sau khi tái phát chấn thương bàn chân. Anh vắng mặt trong cả 2 lượt trận vòng 1/8 Champions League cùng PSG. Đội bóng Pháp thêm một lần dừng bước ở vòng 1/8 khi hòa 3-3 Man United sau 2 lượt trận nhưng bị loại bởi luật bàn thắng sân khách. Bất chấp thắng 2-0 tại Old Trafford, PSG đã thua lại 3-1 khi tái ngộ trên sân nhà.

Neymar tính trở lại ở chung kết cúp Quốc gia Pháp

Neymar tính trở lại ở chung kết cúp Quốc gia Pháp

Dù vậy, PSG đã tiến rất gần tới chức vô địch Ligue 1 khi hơn đội xếp thứ 2 là Lille 20 điểm trước 7 vòng đấu cuối. Họ cũng đã lọt vào chung kết cúp Quốc gia Pháp gặp Rennes ngày 27 tháng 4 tới. Và theo như tiết lộ của Neymar Sr., con trai ông nhắm trở lại ở trận quyết định này.

Neymar đang rất vui khi biết rằng đã tiến gần tới việc trở lại thi đấu”, người cha của ngôi sao 27 tuổi nói với RMC Sport. “Được chơi bóng luôn là điều cậu ấy cảm thấy hạnh phúc nhất.

Mục tiêu của Neymar là đạt trạng thái lý tưởng cho chung kết cúp Quốc gia Pháp và giành được một danh hiệu mới với PSG. Nâng cao các danh hiệu luôn là điều quan trọng nhất đối với cậu ấy. Những chiến thắng luôn khiến bất cứ cầu thủ nào cũng đều cảm thấy phấn khích.

Về cú sốc bị loại khỏi Champions League bởi M.U, cha Neymar chia sẻ thêm: “Tôi nghĩ rằng đó là một trong những lần hiếm hoi tôi thấy Neymar buồn đến thế. Không chỉ vì bị loại mà còn bởi cậu ấy không thể giúp sức cho CLB của mình. Đó là thời khắc đáng buồn cho tất cả, từ các thành viên CLB tới người hâm mộ và đặc biệt là cho Neymar khi không thể có mặt trên sân.

C.T