Tin PSG ngày 4/3: ‘Mbappe sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới’

Neymar dành nhiều lời khen cho Kylian Mbappe và tin tưởng đàn em rồi sẽ trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại.

Gia nhập Paris Saint-Germain vào năm 2017 từ Monaco, Kylian Mbappe đã có sự thăng tiến mạnh mẽ. Tính tới lúc này, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 50 bàn thắng trên mọi đấu trường cho PSG. Mới nhất, anh lập cú đúp giúp đội bóng thủ đô nước Pháp vượt qua Caen 2-1 tại Ligue 1 qua đó duy trì khoảng cách lên tới 17 điểm so với đội nhì bảng Lille dù chơi ít hơn 1 trận.

Mbappe và Neymar đang có mối quan hệ tốt đẹp

Mbappe và Neymar đang có mối quan hệ tốt đẹp

Tới lúc này của sự nghiệp, Mbappe đã có bộ sưu tập danh hiệu nhiều người mơ ước. Tại CLB, anh có 2 chức vô địch Ligue 1, 1 cúp Quốc gia và 1 cúp Liên đoàn cùng PSG và Monaco. Trên ĐTQG, Mbappe đã cùng Pháp vô địch World Cup 2018 và nhận giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải.

Neymar mới dành những lời khen ngợi cho Mbappe và tin rằng đàn em sẽ còn vươn xa hơn nữa trong sự nghiệp. “Mối quan hệ giữa tôi và Mbappe đang là tốt nhất có thể, cả trong lẫn ngoài sân cỏ”, Neymar nói với đài truyền hình Globo của Brazil

Tôi gọi Mbappe là ‘Cậu bé vàng’. Đó là chàng trai mà tôi có một tình cảm rất đặc biệt, người tôi tin sẽ trở thành một trong những cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Tôi cũng đang cố gắng giúp cậu ấy vươn xa nhất có thể.

Neymar nói thêm: “Bên lề bất cứ buổi tập hay các trận đấu, chúng tôi đều trò chuyện thân mật với nhau như anh em trong gia đình. Chúng tôi không ghen tị với nhau. Khi Mbappe ghi bàn, cậu ấy muốn kiến tạo cho tôi.

Khi tôi chuyền bóng, tôi cũng muốn cậu ấy ghi bàn. Chúng tôi đang có sợi dây liên kết chặt chẽ, như tôi đã từng có với Lionel Messi tại Barcelona.

C.T