Tin Real mới nhất 2/1: Pablo Sarabia lọt vào tầm ngắm

Theo thông tin mới nhất của Don Balon, tiền vệ Sevilla, Pablo Sarabia được xác định là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Real Madrid trong tháng 1 này.

Pablo Sarabia đang nổi lên như một trong những tiền vệ hàng đầu của La Liga mùa này. Sau 16 lần ra sân đã qua tại giải đấu, cầu thủ người Tây Ban Nha đóng góp 6 bàn cộng 6 kiến tạo cho Sevilla. Anh là một trong những mắt xích quan trọng giúp đội bóng xứ Andalusia xếp thứ 3 trên BXH với chỉ 5 điểm kém hơn ngôi đầu của Barcelona.

Sở trường đá tiền vệ trung tâm nhưng Sarabia còn có thể chơi tốt ở cả hai cánh với khả năng làm bóng và dứt điểm đa dạng. Ở đại chiến với Real Madrid hồi cuối tháng 9, tiền vệ 26 tuổi là một trong những người chơi hay nhất.

Sarabia lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Sarabia lọt vào tầm ngắm của Real Madrid

Lãnh đạo Real nói chung và chủ tịch Florentino Perez nói riêng đã rất ấn tượng với Sarabia ngày hôm đó. Họ cử các trinh sát viên theo dõi anh thi đấu ở một số trận kế tiếp và thu về những kết quả tích cực. Trong tháng 1 này, khi mà những “bom tấn” khó lòng hoàn thành, Real xem Sarabia như mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu.

Thuận lợi cho Real ở chỗ hợp đồng của Sarabia và Sevilla chỉ còn thời hạn tới hết mùa 2019/20, tức sau đây 1 năm rưỡi nữa. Đến giờ, chưa có thông tin về việc đội chủ sân Sanchez Pizjuán thuyết phục được trụ cột của mình ở lại.

Real sẽ tổ chức các cuộc đàm phán với Sevilla về thương vụ với Sarabia trong thời gian tới. Nếu không đạt được thỏa thuận, Los Blancos hoàn toàn có thể kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 18 triệu Euro của ngôi sao đang nổi này.

Cũng trong mùa đông này, ngoài Sarabia, phía Real còn để mắt hai mục tiêu khác đó là trung vệ Mario Hermoso (Espanyol) và tiền vệ trung tâm Exequiel Palacios (River Plate).

C.T (Theo Don Balon)