Tin Serie A 19/7: ‘Hàng hot’ Lazio báo tin vui cho MU và PSG

Chủ tịch của Lazio, Claudio Lotito khẳng định họ sẽ khó giữ chân ngôi sao Sergej Milinkovic-Savic hè này.

Trước sự săn đón từ Manchester United, Paris Saint-Germain và Juventus, Lazio có thể sẽ phải bán đi trụ cột Sergej Milinkovic-Savic.

Hôm nay (19/7) đánh dấu tròn 15 năm Claudio Lotito làm chủ tịch Lazio. Nhưng trong ngày vui này, người đứng đầu đội bóng thủ đô Italia lại báo tin không mấy thoải mái cho các CĐV của họ.

Milinkovic-Savic có thể rời Lazio trong mùa hè này

Milinkovic-Savic có thể rời Lazio trong mùa hè này

Chả là trụ cột Milinkovic-Savic của Lazio đã được rất nhiều ông lớn săn đón vài năm qua. Hè này, những MU, PSG hay Juventus vẫn đang chờ ngoài sân Olimpico để rước tiền vệ 24 tuổi đầy tài năng ra đi. Trước áp lực đó, Lotito cảm thấy bi quan về khả năng họ giữ lại được Milinkovic-Savic.

“Chúng tôi đã tạo ra một nhà kính nhưng thời gian trôi qua, sẽ có người cảm thấy chật chội ở trong đó”, chủ tịch Lazio nói với Corriere dello Sport. “Milinkovic-Savic đã thể hiện sự chân thành và trách nhiệm, cậu ấy không có gì để chê trách và cũng cảm thấy hài lòng ở đây.”

“Có điều dù chúng tôi đã cố gắng chống lại những sự dòm ngó từ các CLB trong những năm qua, lúc này khả năng thành công sẽ thấp hơn. Tôi phải thừa nhận rằng không thể bảo vệ cầu thủ của mình lâu hơn nữa.”

Hợp đồng của Milinkovic-Savic với Lazio còn thời hạn đến năm 2023. Tuyển thủ Serbia gia nhập đội bóng có biệt danh “Đại bàng” năm 2015 từ Genk của Bỉ, đã có tổng cộng 163 lần ra sân cho họ, ghi 31 bàn.

Được biết, MU đã gửi đề nghị lên tới 80 triệu euro (72 triệu bảng) để có Milinkovic-Savic song vẫn bị Lazio từ chối. Chủ tịch Lotito cùng cộng sự đòi ít nhất khoản phí 100 triệu euro mới chịu nhả người.

C.T