Tin thể thao 02/02: Courtois không muốn Real mua Neymar vì...

Thủ môn Thibaut Courtois khẳng định người mà Real Madrid nên chiêu mộ là tiền vệ Eden Hazard thay vì Neymar của PSG.

Real Madrid đang lên kế hoạch nâng cấp hàng công ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Los Blancos muốn đưa về Neymar của PSG. Cầu thủ người Brazil đang không hạnh phúc ở đội bóng nước Pháp, anh có thể trở lại Tây Ban Nha trong tương lai gần.

Courtois khuyên Real mua Hazard

Courtois khuyên Real mua Hazard

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, thủ môn Thibaut Courtois khẳng định người mà Real Madrid nên chiêu mộ là tiền vệ Eden Hazard thay vì Neymar của PSG: “Tôi đã chơi bên cạnh Hazard trong 4 năm ở Chelsea, tôi hiểu anh ấy là cầu thủ tốt như thế nào. Hazard sẽ là người thay thế hoàn hảo cho vị trí và vai trò mà Cristiano Ronaldo để lại”.

“Tôi nghĩ rằng Real nên mua Hazard thay vì Neymar. Tôi cảm thấy Hazard hợp với Real hơn là Neymar. Nhưng sự lựa chọn cuối cùng thuộc về ban lãnh đạo. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Mọi chuyện phụ thuộc vào quyết định của BLĐ đội bóng”.

“Chúng tôi đã không có những sự bổ sung quá lớn vào tháng 1, Real sẽ chơi với đội hình hiện tại tới hết mùa giải. Hiện đội bóng đang có những chuyển biến tích cực, đặc biệt trên hàng công khi Benzema và Bale đang có phong độ cao. Real là đội bóng chất lượng, chúng tôi tự tin chơi tốt hơn trong thời gian tới”.