Tin thể thao 03/01: Pep đánh giá cao nhất cầu thủ nào của Liverpool?

HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu với Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người TBN tiết lộ cầu thủ đáng sợ nhất của The Kop.

Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, Man City có trận tiếp Liverpool trên sân nhà. Đội chủ sân Etihad đang tạm xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Liverpool 7 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch, nửa xanh thành Manchester buộc phải giành chiến thắng. Tuy nhiên, không dễ để Man City hoàn thành mục tiêu của mình, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ cực cao.

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Van Dijk

HLV Pep Guardiola đánh giá cao Van Dijk

Ở Premier League mùa này, duy nhất Liverpool là đội không thua. Sau 20 vòng đấu, Nửa đỏ thành Merseyside giành tới 17 chiến thắng và chỉ lọt lưới có 8 bàn. Đội chủ sân Anfield không chỉ tấn công hay mà còn phòng thủ cũng rất chắn chắn. Việc khả năng phòng thủ của họ được cải thiện có công không nhỏ của trung vệ Virgil van Dijk.

Bản hợp đồng 75 triệu bảng từ Southampton đang phát huy hiệu quả cực lớn. Không chỉ vững chắc ở mặt cá nhân, Van Dijk còn là người chỉ huy có tác động lớn tới cả hệ thống phòng ngự của Liverpool. HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ về trận đấu với Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người TBN tiết lộ Van Dijk là cầu thủ đáng sợ nhất của The Kop.

“Van Dijk chắc chắn là cái tên xuất sắc nhất bên phía Liverpool, cậu ấy không chỉ tài năng và còn có tầm ảnh hưởng lớn vào lối chơi của toàn đội. Liverpool đã bỏ ra số tiền lớn để có Van Dijk, song đây là thương vụ thành công của họ. Nếu cậu ấy có thể chơi với mật độ 3 ngày/ trận mà không bị chấn thương và đạt phong độ ổn định, đó cũng là xứng đáng. Tôi đánh giá cao tài năng của Van Dijk”.