Tin thể thao 03/03: Huyền thoại Arsenal chỉ trích Mustafi thậm tệ

Huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng chỉ trích trung vệ Mustafi sau trận hòa 1-1 giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh.

Arsenal đã chơi tốt hơn hẳn Tottenham trong trận derby London tại Wembley, song thầy trò Emery không thể có được chiến thắng. Cú đá 11m hỏng ăn của Aubameyang ở những phút cuối trận khiến đội chủ sân Emirates để đối thủ cầm hòa với tỷ số 1-1. Việc chỉ có được 1 điểm khiến Arsenal để mất vị trí thứ 4 vào tay M.U.

Ian Wright chỉ trích Mustafi

Ian Wright chỉ trích Mustafi

Sau trận đấu, huyền thoại Ian Wright đã lên tiếng khen ngợi sự chắc chắn mà hàng thủ Arsenal tạo ra. Tuy nhiên, cựu sao Pháo thủ lại lên tiếng chỉ trích trung vệ Mustafi: “ Rõ ràng là trọng tài đã mắc sai lầm, Harry việt vị rõ ràng nhưng ông ấy không cắt còi. Tuy nhiên, cũng phải trách Mustafi trong tình huống này. Cậu ấy chính là người mắc lỗi lớn nhất trong pha bóng này”.

“Pha đẩy bóng của Mustafi với Harry Kane diễn ra rất lộ. Cậu ấy được đưa về với giá 35 triệu bảng, nhưng những gì cậu ấy thể hiện chưa đáp ứng được kỳ vọng. Tôi cần cậu ấy chơi tốt hơn trong những trận đấu tới, tôi nghĩ rằng Mustafi chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Arsenal”.

Về lựa chọn cách tiếp cận trận đấu thiên về phòng ngự của HLV Emery, Ian Wright lại khen ngợi hết lời: “Tôi nghĩ HLV đã có một hệ thống đúng đắn. Arsenal chơi phòng ngự chặt chẽ và chủ động tìm kiếm những cơ hội từ những tình huống phản công”.

C.T