Tin thể thao 04/12: ‘Bom tấn’ Liverpool lên tiếng về tương lai

Fabinho đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong một diễn biến mới nhất cầu thủ 25 tuổi đã có câu trả lời cho những CLB muốn có mình.

Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Fabinho chơi cực tốt trong màu áo Monaco. Ấn tượng với những gì cầu thủ người Brazil thể hiện, Liverpool đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. Sau một thời gian đàm phán, Lữ đoàn đỏ chiêu mộ thành công cầu thủ 25 tuổi với giá 40 triệu bảng. Fabinho rất đa năng, anh có thể đá hậu vệ phải hay tiền vệ trung tâm đều tốt.

Fabinho sẽ không rời Liverpool trong tương lai gần

Fabinho sẽ không rời Liverpool trong tương lai gần

Ngôi sao sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield, nhưng đến thời điểm hiện tại màn trình diễn của cầu thủ này là không quá ấn tượng. Những vòng đấu đầu tiên, Fabinho thường xuyên phải ngồi dự bị, trong thời gian gần đây anh mới được ra sân nhiều hơn. Tuy nhiên, màn trình diễn của cầu thủ này là không quá ấn tượng.

Chứng kiến việc Fabinho không thường xuyên được HLV Klopp trao cơ hội, một số đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ này. AC Milan, Juventus và PSG là những đội bóng quan tâm ngôi sao của Liverpool. Trong một diễn biến mới nhất, Fabinho đã lên tiếng về tương lai.

“HLV Klopp trao cơ hội cho mọi cầu thủ, tôi biết rằng cơ hội của mình sẽ đến. Bây giờ tôi chỉ muốn được ra sân thật nhiều mà thôi. Trong vài tuần gần đây tôi đã được ra sân nhiều hơn và tôi hài lòng với điều đó. Ở Anfield, sự cạnh tranh vị trí luôn rất khốc liệt, bởi vậy tôi phải chuẩn bị kỹ khi có cơ hội. Tôi có đọc được thông tin mình được nhiều đội bóng quan tâm, song tôi không quan tâm đến điều đó. Tôi kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình ở Liverpool”