Tin thể thao 04/12: Người hùng của Liverpool được khen ngợi hết lời

Divock Origi, người hùng của Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước Everton đã được các đồng đội hết lời khen ngợi.

Tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2018/19, Liverpool có trận tiếp Everton trên sân nhà. Trong suốt 90 phút thi đấu chính thức đội chủ nhà đã chơi chủ động nhưng không thể ghi được bàn thắng, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với một tỷ số hòa thì người hùng của đội chủ nhà lên tiếng. Phút 90+5, cầu thủ vào sân thay người Origi đánh đầu thành bàn sau sai lầm của thủ môn Jordan Pickford.

Divock Origi được Wijnaldum hết lời khen ngợi

Divock Origi được Wijnaldum hết lời khen ngợi

Pha đánh đầu ở cự ly gần của Origi đã mang về 3 điểm cho Liverpool, HLV Klopp thậm chí không kìm nén được cảm xúc khi lao thẳng vào sân ôm lấy các học trò. 3 điểm có được trước Everton giúp The Kop tiếp tục xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm. Trận đấu với Everton là lần đầu tiên Origi được sử dụng ở Premier League mùa này, dù không được sử dụng thường xuyên, song khi được trao cơ hội anh vẫn biết cách để lại dấu ấn.

Divock Origi, người hùng của Liverpool trong chiến thắng 1-0 trước Everton đã được các đồng đội Georginio Wijnaldum hết lời khen ngợi: “Mọi người trong phòng thay đồ đều vui mừng vì Divock đã mang về chiến thắng cho Liverpool. Cậu ấy không được ra sân thường xuyên nhưng không bao giờ phàn nàn, Origi rất chuyên nghiệp. Cậu ấy xứng đáng được trao nhiều cơ hội hơn”.

“Mỗi cầu thủ trong đội hình Liverpool đều rất quan trọng, bất kể là thi đấu chính thức hay ngồi dự bị. Mỗi cầu thủ có một vai trò của mình, chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chính yếu tố này giúp Liverpool đánh bại Everton. Tôi hy vọng Origi sẽ tiếp tục nỗ lực tập luyện, tôi muốn chứng kiến cậu ấy ghi thêm những bàn thắng cho Liverpool”.