Tin thể thao 07/01: HLV Real nói gì sau thất bại trước Sociedad?

Real Madrid đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Sociedad, HLV Santiago Solari cũng đã lên tiếng về trận thua này.

Real Madrid bước vào trận đấu với Sociedad khi đã biết Atletico Madrid và Sevilla hòa nhau 1-1, bởi vậy một chiến thắng sẽ giúp họ rút ngắn khoảng cách với những đội xếp trên. Tuy nhiên, tham vọng giành 3 điểm của Los Blancos đã bị dội một gáo nước lạnh. Ngay phút thứ 3, Casemiro phạm lỗi với Mikel Merino trong vòng cấm. Willian Jose trên chấm 11m dễ dàng giúp đội khách vượt lên dẫn trước.

HLV Solari nói về trận thua Sociedad

HLV Solari nói về trận thua Sociedad

Khó khăn với Real càng lớn hơn khi Lucas Vazquez phải nhận thẻ đỏ. Thậm chí trọng tài còn từ chối 1 quả 11m của của đội chủ nhà ù Vinicius Junior đã bị thủ môn Geronimo Rulli của Sociedad đốn ngã trong vòng cấm. Những phút cuối trận, Real đã dồn toàn lực tìm bàn thắng. Nhưng không những không có được bàn gỡ mà họ còn nhận thêm một bàn thua.

Thất bại 0-2 trước Sociedad, Real tụt xuống thứ 5 với 1 điểm kém hơn đội đứng thứ 4 là Alaves. Sau trận đấu, HLV Solari chia sẻ: “Rõ ràng chúng tôi đã không gặp may ở trận đấu này, đúng hơn là những quyết định của trọng tài đã chống lại chúng tôi. Real đã nhập cuộc không tốt và nhận bàn thua từ khá sớm, chúng tôi đã nỗ lực nhưng không thể xoay chuyển tình hình. Real đã có những cơ hội nhưng không thể ghi bàn”.

“Chúng tôi xứng đáng được hưởng một quả 11m, nhưng trọng tài lại bỏ qua. Tôi không hài lòng với quyết định của trọng tài chính. Dù ở La Liga đã có sự hỗ trợ của công nghệ VAR nhưng chúng tôi vẫn phải chịu ấm ức, tôi nghĩ rằng các trọng tài nên ứng dụng công nghệ này nhiều hơn. Ai cũng mắc sai lần, nhưng nếu bạn không cố gắng để sửa chữa sai lầm của mình thì thật là khó hiểu.”

C.T