Tin thể thao 07/04: Họ nói gì sau trận Barca 2-0 Atletico?

Barca đã xuất sắc đánh bại Atletico 2-0, qua đó tiến thêm một bước đến chức vô địch La Liga. Sau trận đấu HLV của hai đội đã có những phát biểu trái ngược.

Atletico Madrid làm khách trên sân của Barca với quyết tâm giành 3 điểm, qua đó thu hẹp khoảng cách với đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Đội khách đã nhập cuộc không tồi, song việc Diego Costa nhận thẻ đỏ ở phút 28 khiến đội khách không thể đứng vững. Trong thời gian còn lại của trận đấu họ nhận 2 bàn thua do công của Luis Suarez và Lionel Messi, qua đó khép lại trận đấu với thất bại 0-2.

Atletico Madrid thua Barca 0-2

Atletico Madrid thua Barca 0-2

Với kết quả này, Atletico Madrid đã kém đội bóng xứ Catalan đến 11 điểm trên bảng xếp hạng. Khi mà mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại, chức vô địch La Liga mùa này gần như đã thuộc về đội chủ sân Camp Nou. Mục tiêu của Atletico chỉ là giữ vững vị trí thứ 2 trên BXH.

HLV Diego Simeone nói về trận thua Barca, ông khẳng định: “Chúng tôi mất người từ quá sớm, điều đó khiến đội bóng không thể đứng vững. Trong 11 trận gần đây nhất tại Camp Nou, chúng tôi đã nhận được 7 thẻ đỏ, tôi thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Chúng tôi vẫn còn 7 trận đấu nữa ở La Liga, Atletico sẽ cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể”.

HLV Ernesto Valverde thì tỏ ra hạnh phúc: “Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội, song thủ môn của họ đã chơi rất tốt. Nhưng cuối cùng Barca cũng có được chiến thắng, chúng tôi đã có thêm 3 điểm quan trọng để tiến gần hơn đến chức vô địch La Liga. Barca vẫn còn rất nhiều trận đấu quan trọng phía trước, chúng tôi cần tiếp tục duy trì sự tập trung”.  

C.T