Tin thể thao 08/04: Trước đại chiến, HLV Valverde đánh giá cao MU

Trước chuyến làm khách trên sân của MU, HLV Ernesto Valverde của Barca đánh giá cao Quỷ đỏ, ông tin rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn.

Sau khi dễ dàng vượt qua Lyon ở vòng 1/8, Barca sẽ đụng độ MU ở vòng tứ kết Champions League 2018/19. Quỷ đỏ đã gây bất ngờ khi quật ngã PSG để tiến vào vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất, song nếu so sánh về thực lực cùng phong độ hiện tại, Barca được đánh giá cao hơn hẳn. Đội chủ sân Camp Npu đang chơi rất tốt, trong khi đó MU thua 3 trong 4 trận gần nhất.

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao MU

HLV Ernesto Valverde đánh giá cao MU

Sau chiến thắng 2-0 trước Atletico Madrid, qua đó chạm một tay vào chức vô địch La Liga, Barca có thể dồn toàn lực vào trận lượt đi với MU tại Old Trafford. Một kết quả tốt ở lượt đi có thể giúp đội bóng của TBN tự tin trước trận lượt về. Trước chuyến làm khách trên sân của MU, HLV Ernesto Valverde của Barca đánh giá cao Quỷ đỏ, ông tin rằng đây sẽ là trận đấu khó khăn.

“Chắc chắn không thể coi thường MU, họ là một đội bóng mạnh và có truyền thống. Họ đang chơi tốt dưới sự dẫn dắt của HLV Solskjaer, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ. Barca không được phép chủ quan. MU có những cầu thủ mạnh mẽ và tranh chấp tốt, họ biết cách gây áp lực lên đối thủ. Họ có những cầu thủ sở hữu thể lực khủng khiếp và có thể phá nát chiến thuật của đối phương”.

“Chắc chắn đây là trận đấu được NHM trên khắp thế giới chờ đợi, đây là cuộc đọ sức của hai trong số những đội bóng có lượng fan khủng khiếp nhất thế giới. Tôi biết Barcelona chưa bao giờ thắng tại Old Trafford và chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi điều đó, tôi tin đây sẽ là trận đấu hấp dẫn với NHM”.