Tin thể thao 08/12: HLV Sarri tiết lộ bí quyết để thành công ở Chelsea

Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại, HLV Maurizio Sarri mới đây đã tiết lộ bí quyết để thành công ở Chelsea.

Sau khởi đầu ấn tượng, Chelsea đang dần tụt lại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh so với Man City và Liverpool. 3 vòng đấu gần nhất ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh, The Blues phải nhận tới 2 thất bại, đó là những trận thua Tottenham và Wolves. Những kết quả không tốt gần đây khiến đội chủ sân Stamford Bridge tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 10 điểm. 

HLV Sarri cần thời gian như Pep để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo

HLV Sarri cần thời gian như Pep để giúp Chelsea trở nên hoàn hảo

Với khoảng cách khá lớn hiện tại, cơ hội để đội bóng thành London vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải này đang rất khó khăn. Tại vòng 16 Premier League, Chelsea được thi đấu trên sân nhà, song sẽ phải đối đầu với Man City. Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang có phong độ cực cao, họ bất bại sau 15 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng và đang vững vàng trên ngôi đầu BXH.

Chelsea đang gặp rất nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại, HLV Maurizio Sarri mới đây đã tiết lộ bí quyết để thành công ở Chelsea: “Không dễ để thành công ở Ngoại hạng Anh, nhất là với những HLV mới như tôi. Đây mới chỉ là mùa giải đầu tiên của tôi ở Chelsea, tôi cần thêm thời gian để biến đội bóng thành cỗ máy chiến thắng”.

“Pep cũng từng gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải đầu tiên tại Etihad, ông ấy cần một khoảng thời gian khá dài để biến Man City thành một tập thể rất mạnh như thời điểm hiện tại. Tôi đã từng ngồi nói chuyện với Pep ở Milan, ông ấy đã chia sẻ những khó khăn trong mùa giải đầu tiên làm việc ở Anh. Rõ ràng, ai cũng cần thời gian và tôi cũng vậy”.