Tin thể thao 09/12: HLV Sarri nói gì sau chiến thắng trước Man City?

Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19. Để thắp lại cơ hội vô địch, thầy trò Sarri buộc phải giành 3 điểm. Đội chủ nhà không chơi quá tốt so với Man City, song họ lại tận dụng cơ hội tốt hơn. 2 pha lập công của Kante và David Luiz giúp đội chủ nhà giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

HLV Maurizio Sarri nói về trận thắng Man City 2-0

HLV Maurizio Sarri nói về trận thắng Man City 2-0

Đánh bại Man City, Chelsea đã tạm thời rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 8 điểm. Còn với Man xanh, họ đã chính thức mất ngôi đầu bảng vào tay Liverpool. Hiện đội chủ sân Etihad đang xếp thứ 2 với 1 điểm ít hơn Lữ đoàn đỏ. Chelsea đã xuất sắc đánh bại Man City 2-0 tại Stamford Bridge, HLV Maurizio Sarri cũng đã có những chia sẻ về trận đấu này.

"Tôi rất hài lòng với chiến thắng trước Man City. Các học trò của tôi đã có một trận đấu quả cảm. Chelsea chơi chặt chẽ bên phần sân nhà, chúng tôi đã không để đối thủ tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Các học trò của tôi cũng đã tận dụng tốt những cơ hội có được, với những gì đã thể hiện ngày hôm nay Chelsea xứng đáng giành 3 điểm”.

“Chiến thắng trước Man City không giúp cơ hội vô địch của Chelsea sáng hơn. Chúng tôi đang thất thế so với Liverpool và Man City về nhiều thứ. Pep và Klopp đã có vài năm để xây dựng đội hình, họ tạo ra sự ổn định rất lớn. Đây mới là mùa giải đầu tiên của tôi với Chelsea, vẫn còn rất nhiều thứ cần giải quyết. Tôi nghĩ rằng Chelsea không có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này”.