Tin thể thao 1/12: "M.U đã đánh mất bản sắc sau thời Sir Alex"

Trong một chia sẻ mới đây, huyền thoại đội chủ sân Old Trafford, Gary Neville cho rằng Man Utd đã đánh mất vị thế vốn có và đang phải dùng tiền mua sự trung thành của các ngôi sao.

Sau thời của Sir Alex Fegurson, dù đã đổ rất nhiều tiền vào TTCN song các vị HLV mới của M.U vẫn không thể nào chấn hưng được sức mạnh và vị thế của một Quỷ đỏ từng bất khả chiến bại năm nào.

thủ môn David de Gea

M.U đã không còn đủ sức hấp dẫn với những cầu thủ như David De Gea

Kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu vào năm 2013, Man Utd đi xuống trông thấy. Cùng với kết quả bết bát trên sân cỏ, Quỷ đỏ ngày càng gặp khó khăn trong việc giữ chân cũng như chiêu mộ các ngôi sao lớn, chẳng hạn như việc phá trần lương để trói chân Rooney, và sau đó, tiếp tục phá sâu kỷ lục để sở hữu Alexis Sanchez từ Arsenal cũng như bất lực trong việc thuyết phục De Gea ở lại.

Chứng kiến chuyện này, Gary Neville thừa nhận Man Utd đã mất vị thế của một đội bóng trong mơ với các ngôi sao thế giới.

“Chuyện này xảy ra kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu. Nó đã xảy ra với Wayne Rooney, Adnan Januzaj, David de Gea lần trước và cả Anthony Martial. Các cầu thủ cứ để hợp đồng trôi đi bởi vì CLB không còn vị thế mạnh mẽ như trước. Và sau đó, CLB sẽ phải trả rất nhiều tiền để thuyết phục họ ở lại.

Các đội bóng khác cũng giống như M.U nhưng họ có sức hút với các ngôi sao. Đáng tiếc là Man Utd không có vị thế đó và họ phải dùng tiền bù đắp lại các cuộc đàm phán”.