Tin thể thao 1/12: Malaysia đối mặt nguy hiểm sau trận hòa trên sân nhà trước Thái Lan

Trong một ngày mà đội chủ nhà đã thi đấu áo đảo và tung ra số cơ hội dứt điểm nhiều gấp 4 lần đội khách song Malaysia vẫn không thể xuyên thủng lưới Thái Lan và đối mặt khó khăn trước trận lượt về

Với mục tiêu giành trọn 3 điểm trong trận đấu lượt đi diễn ra tại Bukit Jalil, ĐT chủ nhà Malaysia đã tràn lên tấn công và áp đảo hoàn toàn nhà ĐKVĐ Thái Lan.

Trong khi đó dưới sự cổ vũ của hơn 8 vạn khán giả nhà, đội tuyển Malaysia thi đấu đầy tự tin và họ gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận trong suốt 90 phút bóng lăn.  Sở hữu nhiều cầu thủ có tốc độ và thể lực tốt, đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe liên tục tổ chức những pha tấn công biên, họ đã buộc Thái Lan phải chơi theo ý đồ của mình.

Malaysia vs Thái Lan bất phân thắng bại trong trận cầu tối 1/12

Sự áp đảo của người Mã khiến Thái Lan không dám dâng cao tấn công, thậm chí có lúc phải bố trí tới 7 cầu thủ luôn túc trực bên phần sân nhà để giữ sạch lưới.

Về phía đội chủ nhà Malaysia, dù cầm bóng nhiều hơn và liên tục uy hiếp khung thành đội khách, song họ lại không có có được dù chỉ một bàn thắng từ vô số những cơ hội ăn bàn có được.

TÌnh huống ngon ăn nhất là pha đối mặt thủ môn Thái Lan của ngôi sao nhập tịch Sumareh ở phút thứ 25 của trận đấu. Tuy nhiên cầu thủ này lại xử lý thiếu tự tin và đưa bóng đi chệch cột dọc trong gang tấc.

ĐT Thái Lan ở trận này chịu sức ép lớn của các cầu thủ Malaysia. Điều này khiến họ không tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Bên cạnh đó, 1 trận hòa có được trên sân khách cũng không phải quá tệ bởi họ vốn vẫn thi đấu rất thuyết phục khi trở về sân nhà Rajamangala quen thuộc.

4 ngày nữa, trận lượt về giữa hai đội sẽ diễn ra, Malaysia chỉ cần không để thua là sẽ có cơ hội lớn vào chung kết, tuy nhiên trước mắt họ cần phải học cách khắc chế sức mạnh của người Thái vốn vẫn chưa bộc lộ hết ở giải đấu lần này.