Tin thể thao 1/12: Sao Inter Milan bắn tín hiệu trở lại cho Man Utd

Tiền vệ Ivan Perisic tiết lộ lý do từ chối cập bến Old Trafford hồi hè 2017 nhưng cũng bỏ ngỏ khả năng gia nhập Premier League trong tương lai.

Ivan Perisic là thất bại đáng tiếc của Man Utd hồi hè 2017 khi không thể đạt được thỏa thuận giá cả với Inter Milan. Mặc dù cũng đã hướng tâm trí về Old Trafford, tiền vệ người Croatia sau đó lại quyết định không chờ đợi Quỷ Đỏ thêm thời gian mà bất ngờ gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Giuseppe Meazza đến tận năm 2022.

Tiền vệ Ivan Perisic của Inter MilanTiền vệ Ivan Perisic của Inter Milan

Mới đây, Perisic đã lên tiếng tiết lộ lý do từ chối Man Utd và đó chính là nhờ tân HLV Luciano Spalletti. Chia sẻ của nhà đương kim á quân thế giới: “Đúng là MU rất muốn có tôi và bản thân tôi cũng đã tiến gần đến ngày chia tay Inter để đến với Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng tôi đã quyết định ở lại và tới giờ vẫn không hề cảm thấy hối hận.”

“Không ai khác, chính Spalletti đã thuyết phục tôi. Ông ấy khẳng định mọi cầu thủ trong đội hình đều có vai trò quan trọng và điều đó đã được chứng minh bằng mỗi chiến thắng, với công lao to lớn cũng thuộc về những ai không lên tiêu điểm mặc dù có những đóng góp thầm lặng. Tôi hạnh phúc nơi đây và muốn tiếp tục kéo dài khoảng thời gian như hiện tại.”

Mặc dù vậy, Perisic đồng thời qua đây cũng bắn tín hiệu trở lại cho Man Utd khi úp mở khả năng cập bến Premier League trong tương lai, tất nhiên sớm nhất có thể ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây. Ngôi sao 29 tuổi phát biểu thẳng thắn:

“Mọi thứ đều có thể xảy ra trong bóng đá mà. Ngay từ khi khởi nghiệp, tôi đã luôn tham vọng thử sức ở nhiều môi trường, giải đấu nhất có thể, trong màu áo những đội bóng lớn. Giờ vẫn vậy thôi, đặc biệt với sức hấp dẫn đến từ Anh và Tây Ban Nha. Tôi hy vọng các CĐV Inter sẽ thấu hiểu cho nguyện vọng của tôi, rằng bất kỳ VĐV chuyên nghiệp nào cũng muốn thách thức giới hạn bản thân.”