Tin thể thao 1/12: Sao Man City trần tình về hành vi trêu ngươi Man Utd

Tiền vệ Raheem Sterling tiết lộ những gì Juan Mata đã nạt nộ anh nhưng khẳng định mình không hề có ý thiếu tôn trọng đối thủ cùng thành phố trong chiến thắng trận derby Manchester.

Trong những phút cuối trận derby Manchester khi thắng lợi 3-1 đã nằm chắc trong tay, các cầu thủ Man City chỉ cố gắng đan bóng nhẹ nhàng để duy trì quyền kiểm soát và chờ đợi tiếng còi mãn cuộc. Và với tâm lý thoải mái, Raheem Sterling đã liên tục thực hiện những pha đảo chân ở gần đường biên.

Juan Mata và Raheem SterlingJuan Mata và Raheem Sterling

Hành động múa may biểu diễn của tiền vệ người Anh càng khiến đối thủ Man Utd vốn sẵn cay cú lại càng trở nên nóng mắt. Ngay cả đến một Juan Mata hiền lành cũng lao tới đòi ăn thua đủ với Sterling, chỉ trích đồng nghiệp đã đi quá giới hạn và có thái độ thiếu tôn trọng.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Sterling đã lên tiếng trần tình về hành vi trêu ngươi đối thủ không hay ho đó của mình. Cựu ngôi sao Liverpool khẳng định mình không hề có ý thiếu tôn trọng hàng xóm cùng thành phố, và rằng anh đã bị hiểu lầm bởi cả chính ông thầy Pep Guardiola.

Sterling phát biểu: “Ông ấy đến nói rằng không muốn tôi thiếu tôn trọng với đối thủ. Tôi đã rất ngạc nhiên và cố gắng nói cho ông ấy hiểu rằng đó không phải ý định của mình. Tôi chỉ cố gắng giữ bóng ở gần cột phạt góc bởi biết nguy hiểm có thể xảy ra nếu để mất bóng.”

“Tóm lại, tôi chỉ muốn câu giờ và có thể cả một quả phạt mà thôi, phần nào đó giải trí cho các khán giả chứ hoàn toàn không có ý trêu ngươi hay thiếu tôn trọng gì đối thủ. Vậy mà Juan Mata đã đến mắng oan tôi như vậy rồi.”