Tin thể thao 1/6: Lộ bến đỗ mới của Chicharito

Tiền đạo Chicharito đang được Valencia theo đuổi, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Mùa giải này, tiền đạo Chicharito chơi khá tốt trong màu áo West Ham. Tuy nhiên, đội bóng thành London đang sở hữu rất nhiều tiền đạo, bởi vậy họ đang đưa cựu sao MU vào danh sách thanh lý. West Ham sẵn sàng đàm phán với những đội bóng nào muốn có cầu thủ sinh năm 1988.

Valencia muốn mua Chicharito

Valencia muốn mua Chicharito

Tiền đạo Chicharito đang được Valencia theo đuổi, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi 8 triệu bảng cho thương vụ này. Michy Batshuayi chơi không tốt trong màu áo Valencia theo dạng cho mượn và bị đẩy trở lại Chelsea vào tháng 1 năm 2019, từ đó đến nay họ vẫn chưa mua thêm tiền đạo.

Valencia đã có vé dự Champions League mùa tới, bởi vậy họ muốn nâng cấp đội hình. Chicharito đang là một trong những mục tiêu hàng đầu của Valencia, họ đang hy vọng số tiền 8 triệu bảng có thể thuyết phục West Ham nhả ngôi sao của mình.

Chicharito ưu tiên được ra sân thường xuyên, bởi vậy nếu chấp nhận yêu cầu này Valencia có thể sở hữu tiền đạo người Mexico. Trong quá khứ, cầu thủ 30 tuổi đã từng chơi bóng theo dạng cho mượn trong màu áo Real Madrid, bởi vậy anh sẽ không quá khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở La Liga.