Tin thể thao 10/1: Bayern từ bỏ Sane mua mục tiêu số 1 của Chelsea

Bayern Munich sẽ từ chối chiêu mộ Sane của Man City, thay vào đó họ sẽ chuyển hướng sang đưa về Wilfried Zaha của Crystal Palace.

Từ mùa Hè 2019 cho đến thời điểm hiện tại Bayern Munich luôn đặt mục tiêu mua một cầu thủ chạy cánh chất lượng, thay thế Arjen Robben và Franck Ribery. Leroy Sane là mục tiêu hàng đầu của "Hùm xám" nhưng cầu thủ này vẫn chưa trở lại sau chấn thương.

Bayern Munich cũng muốn mua Zaha

Bayern Munich cũng muốn mua Zaha

Mới nhất, Bayern Munich sẽ từ chối chiêu mộ Sane của Man City, thay vào đó họ sẽ chuyển hướng sang đưa về Wilfried Zaha của Crystal Palace. Cựu sao MU đang rất quyết tâm rời Crystal Palace vào tháng 1 năm 2020. 

Ngôi sao sinh năm 1992 đã không còn hạnh phúc ở sân Selhurst Park, anh đang đàm phán tìm CLB mới. Đội bóng nước Đức chấp nhận đáp ứng cho tiền đạo này một vị trí chính thức trong đội hình, họ cũng chấp nhận đáp ứng mức lương rất cao cho ngôi sao 27 tuổi.

Zaha vừa đổi người đại diện thành Siêu cò Pini Zahavi. Đây đồng thời là người đại diện của Robert Lewandowski nên Zahavi có mối quan hệ rất mật thiết với Bayern. Crystal Palace muốn nhận 80 triệu bảng, song Bayern đang hy vọng sẽ thuyết phục đội bóng nước Anh giảm giá bán ngôi sao của mình.

Ngoài Bayern thì Chelsea cũng muốn có Zaha, HLV Lampard rất muốn có cầu thủ 27 tuổi trong đội hình. hi mà cả Willian và Pedro đều muốn ra đi, Lampard đã lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Chelsea sẵn sàng dùng Giroud cộng 60 triệu bảng qua đó hy vọng có được cựu sao MU.