Tin thể thao 10/1: Tottenham tiếp tục câu giờ ra mắt SVĐ mới

Sau rất nhiều thời gian chờ đợi, mới đây phía CLB thành London tiếp tục khiến các CĐV phải mòn mỏi chờ khánh thành SVĐ.

Như đã biết, sân nhà White Hart Lane của Tottenham đã được phá đi và xây dựng lại. Bởi vậy họ đã phải thuê SVĐ Wembley để thi đấu trong khi chờ đợi, nhưng vẫn là một bí ẩn cho tới ngày các CĐV được chứng kiến diện mạo mới của hang ổ Gà trống.

Trước đó, Spurs thông báo ra mắt sân mới từ tháng 10, tháng 12, đầu năm nay và mới nhất – tiếp tục khiến người hâm mộ dài cổ cho tới tháng 3/2019. Việc liên tục hoãn ngày ra mắt nói lên sự rắc rối trong khâu hoàn thiện, khi có quá nhiều vấn đề phát sinh.

Sân wembley

Thầy trò Pochettino tiếp tục phải chơi tại Wembley

Tháng trước, Spurs từng tuyên bố ngày ra mắt New White Hart Lane sẽ vào cuối tuần này (13/1) trong ngày tiếp đón Man United. Nhưng đến giờ, Harry Kane và các đồng đội phải trải qua ít nhất phải 4 trận nữa (sau trận gặp M.U) tại Wembley, bao gồm những cuộc chạm trán với Watford (30/1) Newcastle (2/2), Leicester (10/2) và Dortmund (cúp C1, 13/2).

Chia sẻ về sự chậm trễ này, Chủ tịch Levy cho biết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ Tottenham, cảm ơn vì sự kiên nhẫn của các bạn. Chúng tôi chỉ muốn đem lại trải nghiệm mới nhất cho tất cả mọi người, và sẽ gấp rút hoàn thành công việc trong 2-3 tuần tới.”

Thậm chí, Spurs đã phải điều chuyển vé đặt trước từ các CĐV nhiệt thành của mình – từ New White Hart Lane trở lại Wembley. Còn đối với người hâm mộ Spurs, họ chỉ mong lần hứa hẹn này sẽ là lần cuối cùng.